sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Khen ngợi trình độ ĐTVN hơn hẳn Indonesia, HLV Quốc Vượng tin chắc ĐTVN Việt Nam thắng đậm

Thứ hai, 07/06/2021 16:08 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HLV Quốc Vượng của Hoà Bình FC đã đưa ra những dự đoán cho trận đấu sắp tới của ĐTVN tại VL World Cup 2022

Trận đấu trức tiếp giữa ĐTVN và ĐT Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 7/6. Đây sẽ là trận đấu quan trọng của ĐTVN bởi lẽ nếu giành chiến thắng, thầy trò HLV Park sẽ dễ trở hơn ở những trận đấu tiếp theo. 

Nhiều chuyên gia nhận định rằng Indonesia đã 'lột xác' sau 2 năm cùng với sự dẫn dắt của HLV Shin Tae-yong. Chính vì thế HLV Park buộc phải cẩn thận trước đối thủ này.

Empty

Dưới góc nhìn của HLV Quốc Vượng (HLV Hoà Binh FC) ĐTVN hoàn toàn có thể chiến thắng đội bóng xứ Vạn Đảo.

"Nếu ĐTVN chơi đúng phong độ, tập trung thì tôi nghĩ rằng chúng ta hoàn toàn có thể chiến thắng. Nói gì thì nói trình độ của Việt Nam vẫn nhỉnh hơn Indonesia một chút. ĐT Indonesia có sức trẻ về nhiệt huyết. Họ đá rất bốc và máu lửa nhưng nếu thua sớm thì sẽ vỡ trận. 

Nếu ĐTVN tập trung phòng ngự, đá chắc chắn thì sẽ thắng. Nếu có bàn thắng sớm thì dễ thắng đậm Indonesia. Tôi đoán ĐTVN sẽ thắng 3-1 hoặc 3-0."

ĐTVN đã có lợi thế khi giành chiến thắng 3-1 trước Indonesia ở lượt đi tuy nhiên HLV Park vẫn không hề coi thường đối thủ và có mặt theo dõi ĐT Indonesia hoà Thái Lan 2-2 ở trận đấu đêm ngày  3/6 vừa qua. Dù không còn cơ hội đi tiếp nhưng thầy trò HLV Park cần phải trận trọng trước đoàn quân của HLV Shin Tae-yong bởi lẽ họ đang rất quyết tâm lấy lại danh dự ở VL World Cup.

Trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Indonesia trong khuôn khổ bảng G VL World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày hôm nay 7/6.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên