sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Polking loại 3 cái tên đầu tiên khỏi danh sách thi đấu V-League 2021

Thứ sáu, 08/01/2021 11:30 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Sau những buổi tập luyện cùng HLV mới, đội chủ sân Thống Nhất đã quyết định loại 3 cầu thủ khỏi danh sách thi đấu của giai đoạn 1 V-League 2021.

Mới đây, CLB TP.HCM đã công bố 3 cái tên không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Polking. Do chiêu mộ nhiều cầu thủ và danh sách đăng kí có giới hạn, đội bóng của HLV Mano Polking buộc phải tìm ra 3 cái tên ‘thừa’ là Công Hiển, Trung Phong và Trung Thành.

Tuy nhiên, CLB TP.HCM sẽ để các cầu thủ đi thi đấu theo dạng cho mượn nhằm duy trì phong độ ở nửa mùa giải sắp tới.

Sau khi kết thúc mùa giải V-League 2020, TP.HCM đã bắt đầu công cuộc ‘bơm máu’ mạnh mẽ với nhiều cái tên bom tấn cập bến sân Thống Nhất. Trong đó, nổi bật là những cái tên như Hồ Tuấn Tài, Thanh Hậu (HAGL), Lê Sĩ Minh, Nguyễn Công Thành, Phạm Văn Cường,… và sự trở lại của Lee Nguyễn.

 lee nguyen, hagl, tp hcm
TP.HCM vừa chiêu mộ bản hợp đồng bom tân từ giải Nhà nghề Mĩ

Vừa qua, TP.HCM vừa bổ sung 2 ngoại binh vào đội hình của mình với 2 chân sút người Brazil là Joao Paulo Maraes (trung phong cắm) và Dario Frederico da Silva (tiền đạo cánh). Cả hai được kí hợp đồng 1 năm và đang trong quá trình cách ly y tế.

TP.HCM đã bỏ ra một khoản tiền lớn đầu tư cho đội bóng trong vài năm gần đây, tuy nhiên thành công lớn nhất mà họ có được là ngôi vị Á Quân V-League 2019. Với những bản hợp đồng chất lượng, HLV Mano Polking và 'Chiến hạm đỏ' hứa hẹn sẽ tạo ra những trận cầu đẹp mắt và đáng xem ở V-League mùa tới.

Theo dõi Sports442 trên