sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

HLV Park nhận thẻ vàng vì cay cú đối thủ, hết cơ hội dẫn dắt ĐTVN đối đầu UAE

Thứ bảy, 12/06/2021 02:19 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HLV Park đã có phản ứng gay gắt với một cầu thủ Malaysia sau khi cầu thủ này va chạm khiến học trò của ông bị ngã. Ngay lập tức, HLV Park đã nhận một thẻ vàng.

ĐT Việt Nam bước vào trận gặp Malaysia với quyết tâm rất cao là giành trọn vẹn 3 điểm để khẳng định sức mạnh tại bảng G. Sau những pha bỏ lỡ cơ hội mười mươi, Tiến Linh đã ghi bàn mở tỉ số nhờ pha kiến tạo đánh đầu của Văn Hậu. Tuy nhiên, cũng chính Văn Hậu là người khiến một cầu thủ Malaysia ngã trong vòng cấm và ghi bàn penalty vào lưới Việt Nam.

Empty

Tuy vậy, ĐT Việt Nam vẫn luôn cho thấy đẳng cấp của mình so với đối thủ. Ngay sau khi vào sân, tiền đạo Văn Toàn đã đem về lợi thế cho ĐTQG Việt Nam bằng việc đem về penalty ở phút thứ 80.

Quế Ngọc Hải đã không mắc bất cứ sai lầm nào để đưa ĐT Việt Nam tiếp tục vươn lên dẫn trước. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu, mặc cho sau đó, ĐT Malaysia đã rất nỗ lực để hi vọng có bàn gỡ.

Ở những phút cuối trận, một cầu thủ Malaysia đã va chạm khiến học trò HLV Park ngã xuống đau đớn, ngay lập tức, HLV Park đã lao đến và phản ứng với cầu thủ đội bạn, ngay lập tức, vị chiến lược gia người Hàn Quốc nhận một thẻ vàng.

Screen Shot 2021-06-12 at 02.02.54

Đây là chiếc thẻ vàng thứ 2 của HLV Park Hang-seo ở VL World Cup. Trước đó, HLV ĐTVN đã mắc lỗi phản ứng trọng tài ở SEA Games 30 khi tiền vệ Trọng Hoàng bị cầu thủ Mao Piseth của Campuchia phạm lỗi thô bạo ở phút 16. 

Với 2 chiếc thẻ vàng, HLV Park Hang-seo sẽ bị cấm chỉ đạo trận đấu của ĐTVN và UAE ngày 15/6 tới đây. Tuy nhiên, các trợ lý của HLV Park Hang-seo sẽ đảm nhiệm tốt vị trí này từ khu vực BHL.

Thắng trận 2-1 trước Malaysia, ĐT Việt Nam tiếp tục thống trị bảng G với 17 điểm sau 7 trận. Chúng ta đang tràn trề cơ hội để dự VL cuối cùng World Cup 2022.

Theo dõi Sports442 trên