sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

HLV Park Hang-seo kỳ vọng tuyển thủ U22 bùng nổ ở giải U21 quốc gia 

Thứ sáu, 20/11/2020 09:30 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HLV Park Hang-seo cho biết ông rất chờ đợi các trận đấu vòng loại và vòng chung kết giải U21 sẽ giúp ông kiểm chứng năng lực một cách tốt nhất của các tuyển thủ U.22 Việt Nam.

Phó chủ tịch thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn cho biết, trong cuộc làm việc với ông Park, chính nhà cầm quân người Hàn Quốc đã đề nghị U22 Việt Nam sẽ chỉ tập trung đến ngày 16.11 sau đó trả hết cầu thủ về đá giải U21 vì ông rất cần xem các tuyển thủ U22 thể hiện như thế nào khi bước vào giải đấu mang tính cạnh tranh cao như U21. 

Trước khi U22 Việt Nam tạm giải tán, chính ông Park thông qua các trợ lý đã nhắn nhủ các tuyển thủ phải có sự tập trung thể hiện tốt tại giải U21 và ông kỳ vọng họ sẽ chơi thật hay, thật ấn tượng.

“Tôi được biết các cầu thủ U22 Việt Nam rất háo hức tham dự giải U21 quốc gia, các đội bóng cũng đang có sự chuẩn bị một cách tốt nhất nên hy vọng họ sẽ thể hiện một cách mạnh mẽ, không chỉ tích lũy thêm trận mạc, trui rèn bản lĩnh thi đấu mà còn phải chơi thật bùng nổ để chứng tỏ họ đủ sức bảo vệ huy chương vàng SEA Games như cách đàn anh Quang Hải, Hùng Dũng, Trọng Hoàng... đã giành được năm rồi”.

Theo danh sách đăng ký, đội Hà Nội có đầy đủ dàn tinh binh U22 Việt Nam như Bùi Hoàng Việt Anh, Đặng Văn Tới, Lê Văn Xuân, Lý Công Hoàng Anh, Nguyễn Hồng Sơn, Nguyễn Văn Minh, Trần Văn Công. Viettel có Nhâm Mạnh Dũng, Trần Danh Trung, Nguyễn Hữu Thắng, Nguyễn Thanh Bình. HAGL có Lê Minh Bình, Trần Bảo Toàn, Dụng Quang Nho, Nguyễn Cảnh Anh, thủ môn Phạm Đình Long.

SLNA có Thái Bá Sang, Mai Sỹ Hoàng, Nguyễn Văn Việt. Phố Hiến có Uông Ngọc Tiến, Hồ Thanh Minh, Nam Định có Mai Xuân Quyết, Đoàn Thanh Trường… Tính ra trong danh sách 33 cầu thủ U22 Việt Nam thì có đến 27 người sẽ có mặt dự giải U21 Ông Park cũng nhắn nhủ với các trợ lý khi phân công theo dõi U21, ngoài kỳ vọng vào lứa U22 cần phát hiện và bổ sung thêm những tài năng khác như trường hợp của Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh dự U21 trước đây được gọi vào tuyển U23 Việt Nam giành á quân U23 châu Á tại Thường Châu.

Theo dõi Sports442 trên