sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Ole Solskjaer: "Edinson Cavani có thể ra mắt trong trận đấu với Chelsea"

Thứ bảy, 24/10/2020 11:49 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Solskjaer cập nhật tình hình Cavani và nhiều khả năng anh sẽ được ra sân trong trận đấu với Chelsea.

Huấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer cho biết tân binh Edinson Cavani đã tập luyện "rất chăm chỉ" và có thể sẽ ra mắt trong trận gặp Chelsea.

1bbd29b227403a8c6fe507d8db2129f5

Cavani gia nhập United theo dạng chuyển nhượng tự do vào Ngày Hạn chót và có thể ra sân lần đầu tiên cho câu lạc bộ trong trận đấu với Chelsea ở Premier League vào hôm nay.

Cầu thủ người Uruguay - người đã ghi 341 bàn sau 556 lần ra sân cho câu lạc bộ trong sự nghiệp của mình - đã phải trải qua giai đoạn cách ly hai tuần sau khi đến Old Trafford nhưng đã tập luyện thể lực. HLV Solskjaer của United tin rằng cầu thủ 33 tuổi có thể ra sân vào cuối tuần này trong trận đấu với đội bóng của Frank Lampard.

Solskjaer nói: “Tất nhiên, cậu ấy đã rời xa bóng đá quá lâu, anh ấy cần một mùa giải trước. Cậu ấy rất khỏe mạnh và đang chăm sóc bản thân rất tốt. Mặc dù Cavani đã phải cách ly hai tuần nhưng chúng tôi đã cung cấp cho anh ấy tất cả các trang thiết bị - phòng tập thể dục và máy chạy bộ - và cậu ấy còn đăng tải hình ảnh một vài buổi chạy của mình.”

edison cavani, chelsea vs manchester united, ole solskjaer

"Đó là nền tảng. Bây giờ khi cậu ấy đến với chúng tôi, cậu ấy sẽ được chơi bóng nhiều hơn và nhiều buổi tập luyện cá nhân hóa hơn để cảm thấy sẵn sàng hơn để tập luyện cùng đội và sau đó chơi cùng đội.

"Cậu ấy rất tỉ mỉ và rất bài bản trong quá trình tập luyện cũng như chuẩn bị của mình. Cậu  ấy cảm thấy chưa sẵn sàng cho trận đấu với PSG vì còn quá sớm đối. Anh ấy chưa thực hiện đủ công việc sắc bén, nhưng anh ấy đã làm được điều đó trong tuần này và hãy xem liệu điều đó có nghĩa là anh ấy đã sẵn sàng cho trận đấu với Chelsea hay không - tôi hy vọng. "

>>> HLV Solskjaer lên tiếng bảo vệ Greenwood trước tin đồn thất thiệt

Theo dõi Sports442 trên