sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Hậu chấn thương, Chanathip háo hức trở lại thi đấu tại J.League

Thứ năm, 22/10/2020 14:50 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Như đã biết, Chanathip Songkrasin đã không thi đấu ở J.League cho Consadole Sapporo 7 trận liên tiếp vì chấn thương cơ bắp  

Nguyên nhân chính khiến Chanathip bị chấn thương cơ là do mệt mỏi cộng dồn, mà trước đây khi đá ở J.League, vì biết phải chạy nhiều, va chạm nhiều nên Chanathip không kịp bình phục. Chính vì chấn thương mà Chanathip đã vắng mặt trong 7 trận để điều trị chấn thương toàn bộ.

Chanathip đã bỏ lỡ cơ hội giúp đội trong 7 trận liên tiếp kể từ trận cuối cùng anh vào sân vào ngày 16 tháng 9 tại Consadole Sapporo khi đánh bại Sarakan Tosu 2-0 ở trận đấu mà Chanathip chỉ chơi trong hiệp một, trước khi bị thay ra.

chanathip, consadole sapporo, j league

Trong đó Consadole Sapporo đã yêu cầu đội ngũ y tế phải giúp Chanathip hồi phục hoàn toàn chấn thương cơ bắp. Nếu không chữa khỏi hoàn toàn thì tuyển thủ Thái Lan sẽ không thể thi đấu và nhiều khả năng sẽ dẫn đến chấn thương mãn tính.

Mới nhất là tin vui cho người hâm mộ bóng đá Thái Lan và cả đội Sapporo Consadole, bởi Chanathip đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau khoảng thời gian tập riêng và tập trung vào thể lực.

chanathip, consadole sapporo, j league
Chanathip đang tích cực tập luyện

Chấn thương trở lại lần này, Chanathip đang rất quyết tâm thể hiện lại phong độ, giống như hồi đầu mùa bởi anh muốn làm dày thành tích cá nhân về số bàn thắng và kiến ​​tạo. Tiwf khi chơi bóng ở J.League, Chanathip hầu như chỉ tập trung vào việc ra sân thi đấu, nhưng sau một thời gian dài thì càng tham vọng hơn.

Dự kiến ​​trong vòng 1 đến 2 tuần nữa Chanathip sẽ trở lại đầu quân cho đội Consadole Sapporo. Ở trận đấu tiếp theo, Consadole Sapporo sẽ đối mặt Yokohama FC tại J-League vào ngày 24 tháng 10 năm 2020

Theo dõi Sports442 trên