sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Háo hức lên tuyển tập trung, tân binh U22 Việt Nam 'phát sợ' với giáo án thầy Park giao

Thứ năm, 13/05/2021 19:56 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Trong buổi tập ngày 13/5, cầu thủ Liễu Quang Vinh đã chia sẻ cảm xúc lần đầu được lên tuyển và tỏ ra 'hãi hùng' trước những bài tập của HLV Park.

Liễu Quang Vinh sinh năm 1999, là trung vệ trẻ thuộc biên chế CLB Đà Nẵng. Anh mới ra sân 4 trận trong giai đoạn một V.League 2021, nhưng lại gây chú ý tới ban huấn luyện các đội tuyển quốc gia. Trong đợt rèn quân đầu tiên của năm 2021, Quang Vinh được HLV Park triệu tập, mang số áo 33 trên đội tuyển U22 Việt Nam.

Screen Shot 2021-05-13 at 19.45.48
Quang Vinh mới có 4 cơ hội thi đấu ở V League 2021.

Cầu thủ trẻ của Đà Nẵng - Liễu Quang Vinh đã gây ấn tượng với HLV Park và có cơ hội được triệu tập lên tuyển lần đầu tiên. Trung vệ trẻ sinh năm 1999 tỏ ra háo hứng: 

"Tôi rất vui khi được triệu tập lên ĐT U22 Việt Nam, được tập luyện với các đồng đội vô cùng xuất sắc và HLV giỏi. Bên cạnh đó, cường độ tập rất nặng ở trên tuyển, nên tôi trân trọng khoảng thời gian này", Liễu Quang Vinh chia sẻ ở buổi tập ngày 13/5.

Trong đợt tập trung lần này, nhiều cái tên mới cũng được triệu tập và đang cố gắng thích nghi mới môi trường tập luyện. Vừa qua, U22 Việt Nam đã có buổi kiểm tra thể lực giữa thời tiết nắng nóng và Nguyễn Hai Long là người hoàn thành tốt nhất bài tập của thầy Park. Tới buổi chiều cùng ngày, các cầu thủ được cho tập luyện chiến thuật trong vòng 2 giờ.

Empty
Các cầu thủ ĐT U22 Việt Nam nỗ lực vượt qua bài kiểm tra thể lực. Ảnh: VFF

Mặc dù phải tập luyện trong điều kiện khó khăn, Quang Vinh cho biết bản thân sẽ nỗ lực hết mình để gây ấn tượng với vị chiến lược gia Hàn Quốc.

"Tôi xác định đã là cầu thủ chuyên nghiệp thì phải sẵn sàng thích nghi với bất cứ môi trường nào, bao gồm cả thời tiết. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để hướng đến giải đấu sắp tới như VL U23 Châu Á hay SEA Games."

Là một cái tên trưởng thành từ lòng PVF nhưng Quang Vinh không có nhiều thành tích như những người đồng đội khác. Tuy vậy cầu thủ trẻ SHB Đà Nẵng vẫn được HLV Park điền tên vào danh sách triệu tập, đây quả là một điều ý nghĩa với trung vệ sinh năm 1999.

"Nếu có dịp nói chuyện riêng với HLV Park, tôi sẽ nói lời cảm ơn vì thầy đã điền tên tôi vào danh sách tập trung lần này. Đó là động lực để tôi cố gắng tập luyện", Quang Vinh chia sẻ.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên