sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Hà Nội FC đón tin vui: Văn Hậu hồi phục thần tốc, chuẩn bị tái xuất V-League

Chủ nhật, 07/02/2021 21:02 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HLV Park Hang-seo đã nhận tin không vui khi Đoàn Văn Hậu đã tái phát chấn thương và bỏ lỡ đợt tập trung duy nhất của ĐTVN vào tháng 12 vừa qua.

Dự kiến, Văn Hậu sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất 4 tháng để hồi phục chấn thương sau đó cần thêm thời gian để lấy lại phong độ. Tuy nhiên, bác sĩ của Hà Nội FC đã tuyên bố việc hồi phục chấn thương của Văn Hậu đang có dấu hiệu tích cực. Văn Hậu có thể trở lại thi đấu chỉ sau 3 tháng. Quá trình điều trị chấn thương tại PVF đang cho kết quả rất tốt.

Mới đây, Văn Hậu đã có buổi tập cuối cùng ở VPF trước khi về đón Tết cùng gia đình.

van hau, pvf, chan thuong, vleague 2021
Văn Hậu trong buổi tập luyện cuối cùng ở PVF trước khi về nghỉ Tết Nguyên Đán 2021.

Đây là tin không thể vui hơn với HLV Chu Đình Nghiêm khi ông và đội bóng đang trải qua cuộc khủng hoảng ở giai đoạn đầu của mùa giải. Việc V-League bị tạm hoãn đã giúp cho các trụ cột có thời gian bình phục hoàn toàn.

Ở mùa giải năm nay, Hà Nội FC sẽ phải thi đấu ở 3 đấu trường khác nhau là V-League, Cúp Quốc gia và AFC Cup. Sự trở lại của Văn Hậu cùng với Duy Mạnh, Đình Trọng chắc chắn sẽ giúp hàng phòng ngự của Hà Nội mạnh hơn bao giờ hết.

Hiện tại Hà Nội đang có thành tích tệ tại V-League với 2 trận toàn thua trước Nam Định và Bình Dương. Sau dịp tết, HLV Chu Đình Nghiêm chắc chắn sẽ còn nhiều việc để làm để giành lại những gì đã mất.

>>> Văn Hậu bị ăn mắng vì dám 'láo' với Đức Chinh trên MXH

Theo dõi Sports442 trên