sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Được Viettel 'cổ vũ tinh thần' trước đại chiến HAGL, Bùi Tiến Dũng ký 1 bản hợp đồng có ý nghĩa 'đăc biệt'

Thứ ba, 23/03/2021 13:34 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

CLB Viettel đã ký một bản hợp đồng đặc biệt với 2 cầu thủ của Viettel là Bùi Tiến Dũng và Trương Văn Thiết.

Sau hai lần ký hợp đồng ngắn hạn, CLB Viettel đã quyết định làm bản hợp đồng dài hạn với hai cầu thủ Bùi Tiến Dũng và Trương Văn Thiết. Bản hợp đồng mới này cũng quy định các điều khoản sau 3 mùa giải, cả hai bên sẽ ngồi lại để đánh giá tính hiệu quả của bản hợp đồng.

Screen Shot 2021-03-23 at 13.48.33

Chia sẻ về lần ký hợp đồng mới này, đội trưởng Bùi Tiến Dũng tiết lộ với truyền thông: "Đây là lần ký hợp đồng rất đặc biệt với em bởi em coi Trung tâm Thể thao Viettel là ngôi nhà thứ 2 của mình. Đây là nơi em đã gắn bó từ nhỏ nên việc ký hợp đồng lâu dài càng giúp em có thêm động lực gắn bó. Em muốn cống hiến hết mình cho CLB Viettel và cùng các đồng đội nỗ lực để mang về thành công, danh hiệu cho đội bóng."

Screen Shot 2021-03-23 at 17.27.32

Trong khi đó, Trương Văn Thiết bày tỏ niềm vui khi được CLB Viettel tin tưởng: 'Đây là một niềm vui lớn đối với em nhất là trước một trận quan trọng đấu HAGL ngày mai. Em lại càng có thêm niềm tự hào và cố gắng hơn nữa đáp lại niềm tin của Ban Giám đốc cũng như Ban Huấn luyện."

Bùi Tiến Dũng vừa có một năm thành công vang dội cùng CLB Viettel khi đội bóng quân đội giành chức vô địch V League đầu tiên trong lịch sử đội bóng. Bản thân thủ quân Tiến Dũng cũng được vinh danh với danh hiệu Quả bóng Bạc 2020. 

 Ở mùa giải năm nay, Tiến Dũng đặt mục tiêu giành danh hiệu cao nhất cùng Viettel cũng như được góp mặt cùng ĐTQG thi đi đấu tại VL World Cup. Ngoài mục tiêu nỗ lực giành thứ hạng cao tại V-League mà đỉnh cao là hướng đến ngôi vị cao nhất, đương kim vô địch Viettel còn có tham vọng lớn tại AFC Champions League.

>>>  Viettel FC chính thức công bố logo đậm đà "chất lính", bất ngờ với ý nghĩa ẩn dụ sâu sắc phía sau

>>> Bận đối đầu HAGL cùng Viettel, Bùi Tiến Dũng làm điều bất ngờ cho vợ nhân ngày sinh nhật

Theo dõi Sports442 trên