sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Được NHM châu Á tin tưởng, ĐTVN giành lá phiếu chiến thắng áp đảo Malaysia

Thứ sáu, 11/06/2021 15:06 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Trước loạt trận thứ 7 của bảng G diễn ra vào tối nay 11.6, trang web của AFC đã tạo cuộc thăm dò kết quả của lượt đấu này dành cho tất cả những người yêu thích đội bóng của mình.

AFC đã mở cuộc bình chọn kết quả trận đấu giữa ĐTVN và Malaysia diễn ra vào lúc 23h45 ngày 11/6. Theo nhận định của AFC, bảng G hiện tại là cuộc đua giữa UAE và Việt Nam để vào vòng loại cuối cùng. 

Ở trận đấu với UAE và Indonesia, thầy trò HLV Bert Van Marwijlà đội có ưu thế hơn khi tiếp đón đối thủ không còn động lực thi đấu. Còn ở trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia, cả hai đội đều hướng đến chiến thắng để có cơ hội đi tiếp. Nếu Malaysia giành chiến thắng, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu thắng cả UAE.

Empty

Theo kết quả cuộc bình chọn, có tới 67% NHM châu Á đã bình chọn đội chiến thắng là Việt Nam trong khi đó 5% NHM cho rằng đây sẽ là một trận hoà và chỉ có 28% NHM tin rằng Malaysia có thể đánh bại Việt Nam.

Với Malaysia, đội bóng vừa đã thua 0-4 trước UAE hôm 3.6, thất bại đó khiến cho đội tuyển này gặp nhiều bất lợi trong cuộc đua giành ngôi nhất bảng ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Vấn đề về chuyên môn của Malaysia cũng bị bộc lộ trong trận đấu này.

Empty

Ở cuộc bình chọn khác giữa UAE và Indoneisa, NHM cũng bình chọn đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng với 65% và 12% NHM cho rằng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên