sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Được AFC khen khợi, Quang Hải bất ngờ lọt vào đề cử tiền vệ hay nhất cúp Châu Á mọi thời đại

Thứ bảy, 13/03/2021 08:46 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Liên đoàn Bóng đá Châu Á đang tổ chức bình chọn những tiền vệ trung tâm hay nhất lịch sử AFC Cup và Quang Hải vinh dự trở thành một đại diện của Việt Nam

Dù Quang Hải chỉ có hai bàn thắng cho Hà Nội FC ở AFC Cup nhưng anh vẫn được AFC đánh giá cao.

"Quang Hải là một cầu thủ trẻ và mới tham dự AFC Cup trong vài năm gần đây. Thế nhưng cầu thủ này lại để lại nhiều dấu ấn đậm nét đặc biệt là trong năm 2019. Với những màn trình diễn bùng nổ, anh đã kiến tạo 2 lần ở vòng bảng sau đó tiếp tục toả sáng ở trận bán kết với Altyn Asyr  bằng một cú đúp bàn thắng. Tiền vệ này cũng sẽ trở lại ở AFC Cup 2021," AFC nhận định về Quang Hải.

Hiện tại, số người bầu chọn cho Quang Hải chỉ chiếm tỉ lệ 0,68%. Kết quả sẽ được ông bố vào ngày 18/3 tới. Ngoài Quang Hải, một số cầu thủ khác trong khu vực cũng được đề cử như Safiq Rahim (Malaysia), Therdsak Chaiman (Thái Lan), Stephan Schrock (Philippines), Hariss Harun (Singapore)

Ở AFC Cup 2021, Quang Hải sẽ cùng Hà Nội FC thi đấu tại bảng G cùng đại diện từ Indonesia Bali United và Campuchia Beungket. Hiện tại AFC vẫn chưa quyết định địa điểm thi đấu của bảng này.

Đại diện còn lại của Việt Nam là Sài Gòn FC sẽ thi đấu tại bảng H tại Singapore trong khi ĐKVĐ V League Viettel sẽ chơi ở AFC Champions League. Địa điểm tổ chức sẽ là Thái Lan.

Hiện tại, Quang Hải đang gặp chấn thương nhẹ nhưng anh vẫn có mặt ở Hải Phòng để chuẩn bị cho trận đấu tái khởi động V League 2021.

>>>  Quang Hải, Bùi Tiến Dũng được đề nghị ưu tiên tiêm vaccine Covid 19 để tham dự AFC Cup

>>> Siêu cò bạn thân David Beckham khẳng định Quang Hải xứng đáng được thi đấu tại La Liga

Theo dõi Sports442 trên