sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

'Dụ' Quang Hải sang Thai League, báo Thái đảm bảo: 'Sẽ không bị chấn thương như Hùng Dũng'

Thứ sáu, 26/03/2021 10:50 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Truyền thông Thái Lan đã đề cử 5 cái tên sáng giá nên thi đấu tại Thai League, trong đó có 2 cầu thủ của Việt Nam là Quang Hải và Phan Văn Đức.

Tờ Thai Rath của Thái Lan đã chỉ ra năm cái tên xuất sắc trong khu vực Đông Nam Á có thể thi đấu tại Thái Lan, bao gồm cầu thủ nhập tịch Mohamadou Sumareh của Malaysia, Stephan Schrock của Philippines, Riko Simanjutak của Indonesia. Riêng Việt Nam có đến 2 ngôi sao được truyền thông Thái Lan công nhận là Quang Hải và Văn Đức.

Nhật báo Thái Lan chọn ra 5 cầu thủ xuất sắc có thể thi đấu tại Thai League.

Tờ Thai Rath nhận định, Thai League là môi trường lý tưởng để các cầu thủ này phát triển tối đa khả năng của mình trước khi hướng đến đấu trường châu Âu. Ngoài ra, tờ báo này còn cho rằng nếu Quang Hải và Văn Đức đến Thai League, họ sẽ không trở thành nạn nhân của các pha bóng kinh hoàng như Hùng Dũng vừa trải qua.

Tờ nhật báo hàng đầu Thái Lan viết: "LĐBĐ Việt Nam vừa treo giò một cầu thủ đến hết năm 2021 sau khi anh ta gây ra một pha bóng khiến chân của cầu thủ đội bạn biến dạng."

Theo đó, Đỗ Hùng Dũng là nhân tố chủ chốt của ĐTVN trong khi người nhận án phạt là Ngô Hoàng Thịnh - học trò của HLV Mano Polking tại TP HCM. HLV Polking từng có thời gian làm việc tại Bangkok United."

Trước đây, Lương Xuân Trường và Đặng Văn Lâm từng có thời gian thi đấu ở Thai League, có lẽ thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm là người thành công nhất ở Thái Lan. Anh từng được đánh giá là một trong những thủ môn hay nhất Thai League.

Theo dõi Sports442 trên