sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Diện vest cực bảnh bao, HLV Kiatisuk 'hồi xuân' tạo dáng thần sầu không thua kém Chanathip

Thứ tư, 07/04/2021 16:05 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Chỉ còn 1 ngày trước khi trận đấu căng thẳng giữa HAGL và SHB Đà Nẵng diễn ra, HLV Kiatisuk vẫn dành thời gian chụp ảnh bìa cho tạp chí cùng Chanathip.

Kiatisuk và Chanathip đã từng đồng hành cùng nhau khi Zico Thái dẫn dắt ĐT Thái Lan. Dường như mối quan hệ giữa hai thầy trò khá mật thiết cả trên sân cỏ lẫn ngoài đời thường. Cả hai đã cùng xuất hiện trên bìa tạp chí với hình ảnh đậm chất vintage, cool ngầu.

kiatisaklammau1

Có thể thấy, Kiatisuk cũng không thua kém học trò mình về sự tự tin trước ống kính cũng như cách tạo dáng. Riêng thầy Kiatisak còn tỏ ra rất chuyên nghiệp trong vai trò người mẫu thời trang.

kiatisaklammau1169_rnrk

Kiatisuk đã đăng ảnh hậu trường chụp ảnh trên trang cá nhân của mình ngay trước thời điểm diễn ra trận đấu quan trọng cùng dòng trạng thái độc lạ bằng tiếng việt: :Ngày xửa ngày xưa...

kiatisaklammauchanathip
kiatisaklammauchanathip16

Sắp tới đoàn quân của HLV Kiatisuk sẽ đến làm khách trên sân Hoà Xuân của SHB Đà Nẵng. Sau 15 năm dính dớp trên sân nhà của Đà Nẵng, Kiatisuk được kì vọng sẽ viết lại kịch sử của đội bóng phố Núi. Tuy nhiên, sự vắng mặt của Xuân Trường, Kim Dong-su chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hàng công của HAGL.

Ngoài ra, Kiatisuk cũng tiết lộ ông sẽ không cho Tuấn Anh ra sân để đảm bảo an toàn.

 "Đối với trường hợp của Tuấn Anh, cậu ấy vẫn chưa phục hồi 100% và là chìa khoá vô cùng quan trọng của HAGL và ĐTQG. Tôi muốn bảo vệ cậu ấy vì Tuấn Anh từng chấn thương nhiều. Khi mà Tuấn Anh chưa đạt 100% phong độ tôi sẽ không dùng.

Nếu Tuấn Anh lại chấn thương thì sẽ rất khó khăn cho ĐTQG. Trước mắt HAGL còn tới 6 vòng đấu. Tuấn Anh là trường hợp hết sức đặc biệt nên tôi cực kì thận trọng với cậu ấy, tôi chỉ sử dụng Tuấn Anh khi cậu ấy sẵn sàng và khi thực sự cấp bách."

Theo dõi Sports442 trên