sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Đánh bại ngôi đầu bảng Đà Nẵng, tân binh V League được thưởng nóng vượt cấp từ đại gia Bình Định

Thứ bảy, 20/03/2021 11:09 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Bình Định đã chấm dứt chuỗi toàn thắng của Đà Nẵng vào ngày 19/3 qua đó nhận một phần thưởng cực lớn từ nhà tài trợ .

Bình Định đã có chiến thắng kịch tính trên sân Quy Nhơn trước đối thủ cực mạnh là SHB Đà Nẵng - đội bóng toàn thắng trong 3 trận liên tiếp và tạm đứng đầu bảng xếp hạng V League 2021. Nhờ bàn thắng của Hồ Tấn Tài, tân binh mới lên hạng đã tạo nên bất ngờ người đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức.

Theo đó, HLV Nguyễn Đức Thắng và các cầu thủ Bình Định sẽ được thưởng nóng với số tiền lớn bất ngờ. Theo quy chế của Bình Định FC, với mỗi trận thắng trên sân nhà, đội sẽ được thưởng 500 triệu đồng. Tuy nhiên, chủ tịch tập đoàn của nhà tài trợ đội bóng đã quyết định thưởng vượt khung 100%, với số tiền lên tới 1 tỉ đồng.

Đây là một mức thưởng quá xứng đáng cho nỗ lực của một đội bóng sau 12 năm mới được tận hưởng không khí V League. Ngoài ra đây cũng là trận khai mạc của sân Quy Nhơn ở mùa giải năm nay sau khi được nâng cấp với kinh phí khoảng 15 tỷ đồng.

Empty
Đơn vị tài trợ quyết định thưởng vượt khung cho đội bóng để động viên tinh thần của các cầu thủ, đội bóng Bình Định.

Chiến thắng trước Đà Nẵng thực sự là một món quà cho 10.000 người hâm mộ trên sân. Với chiến thắng này, Bình Định đang có lộ trình khá hoàn hảo tại V League với 7 điểm và dần leo lên nhóm đầu bảng. Đà Nẵng vẫn có 9 điểm nhưng nhiều khả năng không thể duy trì phong độ.

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng vỡ oà trong cảm xúc chiến thắng nhưng vẫn chưa hài lòng với khả năng dứt điểm của hàng tiền đạo: “Tôi không hài lòng khi các cầu thủ nóng vội trong dứt điểm, bỏ lỡ nhiều cơ hội, không thể gia tăng cách biệt sau khi đã dẫn bàn dù họ đã thi đấu tích cực, biết cách gây áp lực lên đối phương”.

Chia sẻ về mục tiêu của đội bóng, HLV Đức Thắng khiêm tốn: “Bình Định vẫn còn nhiều mảnh ghép cần hoàn thiện. Trước hết chúng tôi phải hoàn thành mục tiêu vào Top 6 sau giai đoạn 1 rồi mới có quyền mộng mơ”.

>>> Thua tức tưởi trước tân binh V League, HLV Đà Nẵng kêu oan: 'Đừng đổ lỗi cho HLV'

Theo dõi Sports442 trên