sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Đánh bại ĐT Indonesia, 4-0, Quang Hải khen tiết lộ tài cầm quân 'đỉnh cao' của HLV Park Hang-seo

Thứ ba, 08/06/2021 03:20 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HLV Park đã có những sự tính toán rất khôn ngoan ở giờ nghĩ giữa hiệp để đưa ĐT Việt Nam đi đến chiến thắng.

ĐTVN đã có chiến thắng đầu tiên ở 3 trận đấu cuối cùng của VL World Cup 2022. Với chiến thắng này, ĐTVN đang giành được lợi thế cực lớn để bước tiếp vào VL thứ 3. Đối đầu với một đội bóng trẻ, đầy nhiệt huyết, các học trò của HLV Park Hag-seo vẫn liên tục khiến thủ môn đối phương vào nhặt bóng. Lần lượt Tiến Linh, Quang Hải, Công Phượng, Văn Thanh đã ghi bàn cho ĐTVN khiến Indonesia 'chết lặng'.

Với 3 điểm có được, ĐTVN đang củng cố thứ hạng của mình với 14 điểm. Đứng thứ 2 là UAE với 12 điểm. Thái Lan và Malaysia đứng thứ 3,4 nhưng khác nhau hiệu số.

gramoz-ong-sy-co-tinh-khong-hieu-y-toi-51715

Chia sẻ sau trận đấu, Quang Hải đã chia sẻ những khó khăn khi đối đầu với thầy trò HLV Shin Tae-yong.

"Đây là trận đấu khó khăn của tuyển Việt Nam. Indonesia là đối thủ trẻ, nhiệt huyết, do đó, chúng tôi gặp không ít khó khăn. Sang hiệp 2, HLV Park Hang Seo đã có những thay đổi chiến thuật hợp lý để các cầu thủ bắt nhịp trận đấu và thi đấu tốt hơn", Quang Hải chia sẻ sau trận đấu.

Có thể nói, nhờ 'bộ não thiên tài' của HLV Park Hang-seo mà ĐTVN đã thay đổi bộ mặt ở hiệp 2, giúp các cầu thủ liên tục khiến đối thủ thủng lưới. Tài cầm quân của HLV Park còn thể hiện ở việc thay người hợp lý, giúp các cầu thủ phát huy sức mạnh của mình. Lần lượt Công Phượng, Xuân Trường, Thành Chung, Hoàng Đức đã vào sân và để lại nhiều dấu ấn.

Empty

Quang Hải cũng dành lời cảm ơn đến VFF đã tạo điều kiện cho ĐTVN được tập luyện tại UAE để làm quen với thời tiết: "Chúng tôi gặp đôi chút khó khăn, nhưng may mắn khi được thích nghi trong một quãng thời gian và được tạo điều kiện rất tốt từ VFF", Quang Hải chia sẻ thêm. 

Ở trận đấu tiếp theo, ĐTVN sẽ đối đầu với Malaysia vào ngày 11/6 và đối đầu UAE vào ngày 15/6. Chỉ cần một trận thắng và 1 trận hoà nữa, ĐTVN sẽ chắc chắn có tấm vé dự VL thứ 3 World Cup 2022.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên