sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

CVĐ xúc động phát khóc trước bức thư của HLV Klopp gửi fan nhí 11 tuổi

Thứ ba, 13/10/2020 15:07 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Jurgen Klopp đã thể hiện được đẳng cấp của mình bằng cách trả lời một lá thư của người hâm mộ Liverpool trẻ tuổi bày tỏ về những mối bận tâm.

Lewis Balfe, 11 tuổi, đến từ Maidenhead, Berkshire, tiết lộ rằng cậu rất lo lắng về việc bắt đầu học trung học. Và Klopp đã trả lời bằng cách thừa nhận rằng ông ấy cũng rất lo lắng, và đưa ra một số lời khuyên chân thành về vấn đề này cho Lewis.

Klopp,Liverpool, hlv liverpool
Klopp gần đây đã kỷ niệm năm năm làm ông chủ Liverpool

HLV của Liverpool viết:

“Xin chào, Lewis.

“Chú có thể bắt đầu bằng cách nói cho cháu một bí mật được không? Chú cũng cảm thấy lo lắng. Thành thật mà nói, chú sẽ cảm thấy hơi lo lắng nếu chú quá bình tĩnh. Vì chỉ khi lo lắng, nó sẽ cho chúng ta cơ hội để biến năng lượng đó thành điều gì đó tích cực.

“Chú biết nói ra điều này thì một cậu bé ở tuổi của cháu sẽ thấy thật điên rồ, nhưng đúng là như vậy đó.”

“Qua lá thư của cháu, chú thấy cháu là người rất chu đáo và rất quan tâm. Những người có phẩm chất này thì rất khó tránh khỏi lo lắng.

“Cháu đã hỏi làm gì khi các cầu thủ cảm thấy như vậy và câu trả lời rất đơn giản – Chú luôn nhắc nhở họ rằng họ quan trọng với chú như thế nào và chú tin tưởng vào họ đến mức nào. Chú tin chắc rằng đó cũng là điều mà gia đình cháu nghĩ về cháu.

“Cháu không cần phải lo lắng về những điều tồi tệ xảy ra. Thậm chí, chú đã thua nhiều trận chung kết và đây không phải là một cảm giác tốt nhưng với sự giúp đỡ của gia đình và bạn bè, chú vẫn vực dậy và cuối cùng thì cả đội đã có thể tận hưởng những khoảng thời gian thực sự vui vẻ.

“Nếu chú đã trải qua những khoảnh khắc tồi tệ, chú biết rằng điều này sẽ không thể xảy ra, vì vậy hãy tích cực về bản thân và hướng tới khoảng thời gian rực rỡ mà cháu sẽ có khi trưởng thành.

“Và đừng quên rằng cháu chính là một phần của đại gia đình Liverpool và điều này có nghĩa là cháu có hàng triệu triệu người giống mình, những người muốn cháu hạnh phúc nhất có thể.

“Sự ủng hộ của cháu có ý nghĩa rất lớn đối với chú và mọi người tại LFC, vì vậy chú hy vọng rằng bức thư này sẽ an ủi cháu và tạo động lực cho cháu.”

klopp, thư, liverpool, cđv nhi
Bức thư cảm động của Klopp cho fan nhí 11 tuổi

>>> Mặc kệ yêu cầu của Mourinho, HLV Southgate vẫn cho Harry Kane thi đấu

Theo dõi Sports442 trên