sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Cựu vua phá lưới V League: 'Tuấn Anh và Xuân Trường không thể cùng đá chính'

Thứ ba, 18/05/2021 13:38 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Theo cựu cầu thủ nhập tịch Đặng Amaobi, HLV Park Hang Seo khó lòng xếp Xuân Trường và Tuấn Anh cùng đá chính trong một trận đấu chính thức.

Với bản danh sách triệu tập 37 cầu thủ, HLV Park đang gấp rút chuẩn bị cho VL World Cup 2022 sắp tới tại UAE. Hiện tại, tuyến giữa của ĐTVN đang có nhiều cái tên dính chấn thương như Hùng Dũng, Trọng Hoàng, Xuân Trường. Rất may, Xuân Trường sẽ sớm trở lại sân cỏ và kịp sang UAE cùng ĐTVN. 

Tuy nhiên, nhiều tranh cãi đã nổ ra về việc thầy Park sẽ chọn Tuấn Anh hay Xuân Trường để thi đấu. Chia sẻ với Zing, Vua phá lưới V League 2004 nhận định: "Cả hai cầu thủ này đều có điểm chung là tranh chấp, họ đều từng dính chấn thương và thể lực không thực sự tốt. ĐTVN có thể cho họ thi đấu nhưng sẽ cần thêm một tiền vệ trụ khác để làm nhiệm vụ thu hồi bóng và tranh chấp.

Empty
Tuấn Anh và Xuân Trường không thể cùng thi đấu

"Tuấn Anh đá rất ít và khó có đủ thể lực để đá chính. Không có HLV nào muốn sử dụng cầu thủ chỉ thi đấu được 15-20 phút hay một hiệp. Tôi không nghĩ Xuân Trường và Tuấn Anh sẽ đá chính cùng nhau. Xuân Trường sẽ được chọn và Quang Hải có thể được kéo về.

Ở vị trí tiền vệ phòng ngự, tôi chọn Cao Văn Triền bởi cậu ấy có sức mạnh cũng như thể lực tốt. Tuy nhiên, điểm trừ của cậu ấy là mới lên tuyển, chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế".

HLV Park Hán-seo sẽ nhanh chóng gút danh sách xuống còn 28 cầu thủ để sang UAE thi đấu. Dự kiến, ĐTVN sẽ lên đường sang UAE vào tối ngày 26/5 tới đây. Toàn đội sẽ có 10 ngày tập luyện làm quen khí hậu trước khi bước vào 3 trận đấu cuối cùng.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên