sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Cựu thủ quân U23 Việt Nam là người tiếp theo rời Quảng Nam

Thứ hai, 16/11/2020 15:51 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Đội bóng Quảng Nam không thể giữ chân cầu thủ là học trò cũ của HLV Miura sau khi hai bên hết hạn hợp đồng.

Trung vệ Đào Duy Khánh là cầu thủ tiếp theo rời đội bóng xuống hạng Quảng Nam sau hai mùa giải gắn bó với đội bóng xứ Quảng. Trung vệ này đã có 16 lần ra sân tại V-League cho Hà Nội FC và giành tấm HCB Cup Quốc gia 2019.

Với những người yêu HLV Toshiya Miura không thể không biết đến trung vệ sinh năm 1994 cao 1m83 Đào Duy Khánh. Người đã từng đeo băng thủ quân các lứa trẻ Quốc Gia.

 dao duy khanh, miura, quang nam
Đào Duy Khánh từng được HLV MIura hết mực tin tưởng

Anh đã từng có thời gian tham gia U16 đến U23 Việt Nam và được HLV Miura triệu tập lên tuyển cho giải đấu AFF Cup 2014. Tuy nhiên, chấn thương dây chằng đã khiến anh bỏ lỡ thi đấu trong một thời gian dài. Tai hoạ này cũng đã dập tắt tương lai tươi sáng của chàng trung vệ Duy Khánh.

Duy Khánh sau đó gia nhập CLB Hà Nôi FC nhưng chỉ được ra sân 16 trận. Đây là một con số quá khiêm tốn đối với một thủ quân của ĐTQG, có lẽ chính vì thế mà chàng trung vệ này đã dứt áo ra đi và cập bến sân Tam Kỳ.

Sau hai năm thi đấu ở Quảng Nam, Duy Khánh vẫn không thể tìm được chỗ đứng trong đội hình và anh lại quyết định ra đi để tìm kiếm cơ hội mới. Hiện vẫn chưa xác định được bến đỗ tiếp theo của Duy Khánh, tuy nhiên với thành tích thi đấu khá ấn tượng trong quá khứ, anh chắc chắn sẽ được nhiều CLB theo đuổi trong thời gian tới.

Theo dõi Sports442 trên