sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Cựu HLV Pochettino tin tưởng người kế nhiệm Mourinho sẽ vô địch NHA

Thứ ba, 03/11/2020 09:43 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HLV người Argentina đã bị sa thải khỏi câu lạc bộ một năm trước sau phong độ tệ hại và thừa nhận ông rất mong chờ thử thách tiếp theo trong bóng đá

Mauricio Pochettino đã giải thích rằng ông không có ác cảm với Tottenham sau khi bị sa thải vào năm ngoái. HLV người Argentina đã bị sa thải khỏi vị trí huấn luyện viên của câu lạc bộ Bắc London vào tháng 11 năm 2019 sau một chuỗi kết quả tồi tệ khiến câu lạc bộ đứng thứ 14 tại Premier League, chỉ vài tháng sau khi họ thua trận chung kết Champions League trước Liverpool.

Vài giờ sau, Spurs công bố việc ký hợp đồng với Jose Mourinho làm HLV mới sau 5 năm rưỡi tại vị của Pochettino. Người đàn ông 48 tuổi thừa nhận đã rất buồn sau khi rời Tottenham nhưng hiểu rằng đội bóng có thể cần phải thay đổi.

"Sau một năm, tôi sẽ không nói rằng tôi không thất vọng", Pochettino nói với Sky Sports. "Tôi hơi buồn và không vui khi chúng tôi rời một câu lạc bộ mà bạn cảm thấy sau 5 năm rưỡi, mối quan hệ rất lớn với các nhân viên, cầu thủ và tất nhiên là cả người hâm mộ. Tôi sẽ không nói dối. Nhưng tôi hiểu rất rõ về bóng đá và sân vận động có thể trong thời kỳ của chúng tôi, có lẽ câu lạc bộ cần phải thay đổi. Nhưng tôi sẽ không phàn nàn về quyết định của câu lạc bộ. '

mourinho, harry kane, tottenham
Người kế nhiệm của Pochettino đang làm vô cùng tốt tại Tottenham

Mourinho đã có một mùa giải thú vị cho đến nay khi họ đứng thứ ba trên bảng xếp hạng Premier League với tư cách là đội bóng ghi nhiều bàn nhiều nhất trong giải đấu hàng đầu nước Anh.

Pochettino nói thêm rằng ông có mối quan hệ rất bền chặt với người kế nhiệm và coi ông là một 'người bạn tốt'.

"Những gì tôi có thể làm là ủng hộ bởi vì tôi vẫn sẽ có một mối quan hệ rất tốt (với câu lạc bộ) và người thay thế tôi là một người bạn tốt", cựu HLV Pochettino nói thêm. "Anh ấy luôn đối xử rất tốt với tôi khi tôi còn ở Espanyol và anh ấy ở Real Madrid. Tôi yêu Tottenham và tôi muốn điều tốt nhất cho Mourinho và cách tốt nhất là cố gắng giành chiến thắng."

“Tôi hy vọng trong tương lai, họ có thể giành được một chiếc cúp với Jose. Đó sẽ là điều tuyệt vời cho người hâm mộ và cho nhóm cầu thủ. ”

 pochettino, tottenham
Dù bị sa thải, Pochettino vẫn luôn hướng về Tottenham

Sau khi rời Spurs, Pochettino đã được liên hệ với một số đại gia châu Âu, và Real Madrid là một trong số những câu lạc bộ được cho là đang để mắt tới ông chủ người Argentina. Ông ấy cũng đã được liên kết với Manchester United là một trong những người nhiều khả năng sẽ thay thế Ole Gunnar Solskjaer.

Pochettino tiết lộ rằng anh ấy và các nhân viên của mình vẫn đang làm việc để tìm kiếm cơ hội tiếp theo khi ông ấy bày tỏ mong muốn trở lại nghiệp cầm quân. HLV Pochettino nói: “Tôi luôn sẵn sàng trở lại và tham gia vào trận đấu. 'Không phải căng thẳng khi bạn đang làm việc, không phải căng thẳng khi bước vào vòng tập chuẩn bị cho trận đấu và thi đấu. Tôi hy vọng sẽ quay lại sớm để chúng tôi có thể bắt đầu lại công việc. Tôi rất mong được trở lại trò chơi. Tôi thích trò chơi này nhưng nó khó. Chúng tôi đang ở bên trong và đang làm việc. Đó là thực tế. '

>>> Jose Mourinho chê học trò yếu tâm lí sau trận hòa bạc nhược

Theo dõi Sports442 trên