sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Có Bale, hàng công Tottenham khủng như Liverpool

Chủ nhật, 18/10/2020 22:05 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Cựu huấn luyện viên của Spurs đang mong muốn được thấy cầu thủ xứ Wales trở lại trong màu áo của đội bóng cũ của anh ấy sau bảy năm ở Tây Ban Nha

Harry Redknapp bày tỏ sự tin tưởng rằng với việc bổ sung Bale, bộ ba hàng công của Tottenham hiện tại cũng ‘khủng’ như Liverpool. Bale trở lại Spurs dưới dạng cho mượn một mùa giải từ Real Madrid vào tháng 9, sau khi rời câu lạc bộ với mức phí kỷ lục thế giới vào năm 2013.

Cầu thủ người xứ Wales đã giành được hai chức vô địch La Liga và bốn chức vô địch Champions League trong thời gian ở Santiago Bernabeu, đồng thời ghi hơn 100 bàn thắng trên mọi đấu trường, nhưng anh không còn là một phần quan trọng trong kế hoạch của Zinedine Zidane.

gareth bale, real madrid
Gareth Bale thất sủng tại Real Madrid

Cầu thủ 31 tuổi đã được trao cơ hội để tái lập sự nghiệp của mình tại sân vận động Tottenham Hotspur, và có thể khoác áo đội bóng của Jose Mourinho lần đầu tiên khi họ gặp West Ham vào Chủ nhật.

Spurs đã có một khởi đầu mạnh mẽ cho chiến dịch 2019-20, với chiến thắng 6-1 trước Manchester United tại Old Trafford và sẽ thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Everton bằng cách chọn tăng thêm ba điểm trước Hammers.

Các nhà vô địch đang tái đấu Liverpool đã không thể giành được vị trí trước người hàng xóm Merseyside sau khi hòa 2-2 tại Goodison Park vào thứ Bảy. Redknapp cho rằng Spurs sẽ tự hào về một tuyến tiền đạo mạnh mẽ như Quỷ đỏ khi Bale sát cánh cùng Harry Kane và Son Heung-min, và chứng minh cho người hâm mộ Madrid rằng anh ấy vẫn có thể chơi cho hàng công ở giải đấu cấp cao.

“Tất cả đều ổn, hôm nay Gareth Bale sẽ chơi trận đầu tiên dưới dạng cho mượn kéo dài một mùa ở đây. Và tất cả chúng ta nên xoa tay trước viễn cảnh ... Tôi biết tôi chắc chắn là như vậy, ”cựu HLV Spurs nói với The Sun.

>>> 'Ghẻ lạnh' Son Heung-min, Mourinho công nhận Harry Kane xuất sắc nhất trận

Harry Kane, Son Heung-min, Gareth Bale
Harry Kane, Son Heung-min và Gareth Bale sẽ là bộ ba hàng công mạnh không kém đương kim vô địch Liverpool

“Những gì Jose Mourinho có bây giờ - Harry Kane, Son Heung-min và Bale, bộ 3 này mạnh như hàng công của Liverpool - và thực tế là như bất kỳ đội bóng nào. Hãy tưởng tượng nếu bạn là một hậu vệ và bạn thấy ba cái tên đó trên bảng đấu. Bất cứ ai cố gắng ngăn cản họ đều khiến hầu hết mọi người phải há hốc mồm, trừ việc run rẩy.

“Tôi đã nghe mọi người nói rằng Bale mà chúng ta thấy bây giờ sẽ không phải là bản chắp vá của người đã rời Spurs đến Real Madrid bảy năm trước. Gareth là một chàng trai phù hợp và biết chăm sóc bản thân. Và ngay cả khi anh ta đã giảm tốc độ nửa thước, thậm chí có thể là một thước, vậy thì sao?

"Anh ấy nhanh đến mức anh ấy sẽ vẫn nhanh hơn 90% những người anh ấy đối đầu."

Redknapp tiếp tục so sánh Bale với đồng đội cũ của ở Madrid, Ronaldo, người hiện đang thi đấu với Juventus:

 “Có rất nhiều trận đấu của Gareth khiến tôi nhớ đến Ronaldo. Thật đáng sợ khi anh ấy giỏi như thế nào. Bale có thể nhặt bóng ở rìa vòng cấm của anh ấy và trước khi bạn biết điều đó, anh ấy đã đánh bại nửa tá cầu thủ và đang ở trong thế đối đầu.

gareth bale, tottenham
Gareht Bale trở lại mái nhà xưa

“Nhưng đó không phải là tất cả về tốc độ, vì vậy hãy quên mọi ý kiến ​​rằng anh ấy sẽ không bằng một nửa cầu thủ khác nếu anh ấy không còn nhanh như trước. Chân trái của anh ấy giống như một cái búa tạ và chắc chắn anh ấy sẽ đập vài quả từ cự ly 30 mét.

“Và, giống như Ronaldo, phần còn lại của trận đấu anh ấy chơi tốt đến mức bạn quên rằng anh ấy cũng nguy hiểm như thế nào khi ở trên không.

“À, và một điều nữa cho những ai nghĩ rằng Bale ở tuổi 31 là quá già: Anh ấy trẻ hơn Ronaldo 4 tuổi, vì vậy anh ấy hầu như không kiếm được tiền trợ cấp của mình.”​

Theo dõi Sports442 trên