sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

CLB Quảng Ninh dính 'nghi án bán độ', Nghiêm Xuân Tú bức xúc lên tiếng: 'Tôi đá sưng hết đầu gối đây này'

Thứ ba, 13/04/2021 14:39 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Ngôi sao của CLB Than Quảng Ninh Nghiêm Tú tỏ ra bức xúc trước thông tin CLB Than Quảng Ninh bị nghi ngờ có vấn đề trong trận đấu với Hà Nội FC.

Tại vòng 9 V League, Than Quảng Ninh bất ngờ để thua 0-4 trên sân Hàng Đẫy, điều này khiến nhiều người tỏ ra quan ngại với thất bại của đội khách và cáo buộc Than Quảng Ninh cố ý thua khi Hà Nội FC rất cần một chiến thắng.

Chia sẻ với truyền thông, cầu thủ Than Quảng Ninh nói: "Chuyện bị đặt nghi thế này không chỉ riêng Than Quảng Ninh mà các đội khác cũng gặp phải, nhiều khi khán giả, báo chí đưa tin để câu view. Tôi nói thật những trận nhạy cảm như Hà Nội và Than Quảng Ninh thì càng khó xảy ra vấn đề."

Ha Noi Quang Ninh va cham 3
Những pha bóng quyết liệt của cả hai đội (Nguồn: Thethaovanhoa)

Người ta cứ nói bán độ, nếu bán được thì đã giàu to rồi. Hãy nhìn tấm gương của những người trước đây, là đi tù luôn đấy. Không ai lại đi đánh đổi vài đồng bạc lẻ để làm điều sai trái đó cả.

Các đây vài năm, ngân hàng SHB từng gửi tài trợ một khoản tiền cho Than Quảng Ninh, kể từ đó, nhiều lời đồn đoán nổ ra rằng Than Quảng Ninh thuộc phe bầu Hiển. Nghiêm Xuân Tú giải thích rằng đó là chi nhánh của SHB chứ không phải bầu Hiển tài trợ.

Than Quảng Ninh đang có phong độ cực cao tại V League, trái ngược với Hà Nội FC ngổn ngang khủng hoảng. Có lẽ vậy, việc thua đậm 0-4 là một điều khó chấp nhận với nhiều người. Lý giải về nguyên nhân thua đậm, Nghiêm Xuân Tú nói: "Phong độ chúng tôi không tốt, cả tuần trước đó chúng tôi không tập, tâm lý cầu thủ không ổn. Mọi người cứ nói Hà Nội thiếu hụt lực lượng, nhưng thử đặt lên bàn cân xem nào. Hà Nội có 4 tuyển thủ ở hàng thủ, rồi Moses, Quang Hải, Thái Quý,... phía trên chất lượng có kém ai đâu."

Ha Noi Quang Ninh va cham 1
Nghiêm Xuân Tú rời sân sau pha va chạm vào đầu gối (Nguồn: Thethaovanhoa)

Nghiêm Xuân Tú tiết lộ thêm, vì đá quá hăng mà đầu gối của anh bị thương: "Tôi chỉ có thể trở lại sau 1-2 trận đấu. Bị đá sưng hết đầu gối. Bị đá sưng hết đầu gối rồi mà vẫn mang tiếng có vấn đề."

Xem thêm:

Được bơm tiền tỷ, đội Than Quảng Ninh hớn hở ra sân tập luyện, tối di chuyển lên Hà Nội gặp Á Quân V League

Bị nợ lương tiền tỷ, Nghiêm Xuân Tú bất lực kêu oan, tố BLD Than Quảng Ninh thiếu trách nhiệm

Theo dõi Sports442 trên