sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

CLB Hà Nội chuẩn bị gia hạn với bộ đôi 'lão tướng' Bình Dương?

Thứ tư, 11/11/2020 14:28 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Bùi Tấn Trường và Tấn Tài được cho là hai bản hợp đồng thành công của CLB Hà Nội và Hà Nội FC cũng xúc tiến gia hạn hợp đồng với những cựu binh Becamex Bình Dương

Tấn Tài và Tấn Trường đều là trụ cột của Becamex Bình Dương nhưng do CLB quyết tâm trẻ hoá đội hình nên cả hai đã rời đội bóng để chuyển đến Hà Nội FC dù đã ở tuổi 34, 36. Tuy nhiên hai lão tướng nhanh chóng góp mặt trong đội hình chính của Hà Nội FC không lâu sau khi gia nhập.

Tấn Tài thi đấu rất tốt ở tuyến giữa, còn Tấn Trường tỏa sáng trong khung gỗ, đẩy Văn Công lên ghế dự bị. Cả hai bản hợp đồng này đều đóng góp những thành công nhất định cho đội bóng và thường được ra sân trong đội hình chính. Thủ thành Tấn Trường cũng giúp Hà Nội FC đạt thành tích thủng lưới ít nhất tại mùa giải năm nay cùng với Viettel (16 bàn).

 tan tai tan truong, thu mon tan truong, tien ve tan tai, ha noi fc
Tiền vệ Tấn Tài và thủ môn Tấn Trường

Với những gì trình diễn trong năm nay, nhiều khả năng cả hai sẽ được gia hạn hợp đồng. Thậm chí trợ lý của CLB là ông Trần Quốc Tuấn cũng cho biết ông muốn tiếp tục làm việc với hai cầu thủ này. Trong trận đấu giữa Hà Nội và Becamex Bình Dương hồi tháng 10, Tấn Tài ở giữa làm nhiệm vụ chia bài, CLB Hà Nội hoàn toàn áp đảo Bình Dương về thế trận và cơ hội. Cả hai đều nhận được tình cảm nồng nhiệt của CĐV Thủ đô.

CLB Hà Nội cũng chuẩn bị ký hợp đồng mới với trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Về cơ bản, lực lượng nội binh của Hà Nội FC mùa tới vẫn được giữ, trong khi ngoại binh có khả năng cao nhất ở lại Hàng Đẫy mùa tới chỉ có Moses Oloya. 

Theo dõi Sports442 trên