sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Chiều lòng người hâm mộ, đại gia Thanh Hoá tuyên bố ‘ném tiền qua cửa sổ’ trong trận gặp Viettel

Thứ ba, 19/01/2021 15:51 (GMT+7)
Diệp Minh
BTV Thể thao

CLB Thanh Hoá đã đưa ra quyết định miến phí vé vào cửa cho toàn bộ khán giả ở trận đấu đầu tiên trên sân nhà, tiếp đón ĐKVĐ Viettel.

Lãnh đạo CLB Đông Á Thanh Hoá đã quyết định chơi lớn khi miễn phí vào sân trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà. Ở vòng 2 V-League 2021, Đông Á Thanh Hoá sẽ tiếp đón ĐKVĐ Viettel sau khi hành quân đến sân Gò Đậu của Becamex Bình Dương.

mien-phi-vao-san-thanh-hoa_cnil

Việc miễn phí vé vào cửa sẽ lấp đầy khán đài bằng CĐV của các đội. Trước đó, Đông Á Thanh Hoá đã để thua 1-0 trước Becamex Bình Dương do mất khá nhiều trụ cột. Ở lần thi đấu trên sân nhà sắp tới, Đông Á Thanh Hoá mong muốn tạo điều kiện để đưa khán giả tới sân cổ vũ, tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ.

CĐV đội khách cũng được bố trí khu vực riêng để đảm bảo an ninh dành cho đội khách.

Thanh Hoá đã có nhiều sự thay đổi cả về nhân sự lẫn ban lãnh đạo đội bóng, sau khi bầu Đệ tuyên bố từ chức, CLB Thanh Hoá liền đổi tên thành CLB Đông Á Thanh Hoá đồng thời mời cựu HLV Petrovic về dẫn dắt đội bóng.

Thanh hoa fc, viettel, v league 2021
Thanh Hoá sẽ tiếp đón ĐKVĐ Viettel trên sân nhà ở vòng 2 V-League 2021

Sau thất bại trước Becamex Bình Dương, ông Petrovic chia sẻ: "Thanh Hoá là một tập thể chất lượng với nhiều tuyển thủ quốc gia. Tuy nhiên tôi cần có thời gian để làm quen và bổ sung thêm nhân sự khi tiếp quản đội bóng. Tôi đánh giá chất lượng đội hình giữa 2  giai đoạn có sự chênh lệch lớn. Tôi cho rằng Thanh Hoá sẽ rất khó để chuẩn bị cho tương lai với đội hình hiện tại."

>>>  Lập tuyệt phẩm 25m, người hùng Bình Dương áy náy vì ghi bàn vào lưới Thanh Hoá

>>>  Cựu HLV Thanh Hoá: "Tôi đã gặp vị chủ tịch tệ nhất trong sự nghiệp, hãy quên Việt Nam đi"

Theo dõi Sports442 trên