sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

CĐM 'ngã ngửa' với độ chịu chơi của Công Phượng ngày Tết: Đun bánh Tét bằng bếp điện liên tục 9 tiếng

Thứ tư, 10/02/2021 10:08 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Công Phượng đã đăng tải những hình ảnh đón Tết đầu tiên cùng cô vợ Viên Minh. Tuy nhiên, cư dân mạng tỏ ra thán phục khi thấy Công Phượng luộc bánh Tét với bếp điện.

Công Phượng đang tận hưởng những phút giây thư giãn bên gia đình. Đây cũng là cái tết đầu tiên của anh sau khi lấy vợ vào cuối năm 2020. Hiện tại, cả hai vợ chồng Viên Minh đã về nhà riêng tại TP HCM sau khi HAGL cho các cầu thủ nghỉ Tết sớm. Tiền đạo của HAGL nhanh chóng tạm gác chuyện đá bóng để vào vai ông chồng đảm đang khi giúp vợ Viên Minh gói bánh Tét.

Công Phượng vào vai ông chồng đảm đang
Công Phượng không những đá bóng giỏi mà còn rất khéo tay

Chàng tiền đạo sinh năm 1995 không quên chia sẻ những hình ảnh tết trên MXH. Đáng chú ý, Công Phượng khá khéo tay khi làm bánh, những chiếc bánh Tét được buộc chặt tay, đều đặn và không méo mó. Đặc biệt, hình ảnh Phượng đứng cạnh nồi bánh Tét trên bếp điện khiến cư dân mạng 'ngã ngửa'.

Nhà Công Phượng luộc bánh Tét bằng bếp điện khá tốn kém

Được biết, bánh Tét cần ít nhất 9 tiếng đun sôi liên tục mới chín, chưa kể đun bằng bếp điện sẽ rất tốn kém. Đó chính là là do vì sao nhiều gia đình chọn đun bằng bếp than hoặc củi. Tuy nhiên, với những vợ chồng trẻ, sống ở thành thị thì khó có không gian để làm như vậy. Nhưng việc đun bánh tét bằng nồi điện cho thấy độ chịu chơi của hai vợ chồng Công Phượng, Viên Minh.

Không ít người tỏ ra xót ví thay Công Phượng và dự đoán tiền điện tháng này của nhà anh sẽ tăng không phanh. 

NHM xót tiền điện thay Công Phượng
Sau 9 tiếng ngồi canh bánh Tét bên bếp từ, Công Phượng không quên khoe thành quả lên MXH.

>>> Xả trại sớm, các 'Idol' bóng đá Việt Nam thi nhau khoe nhà, khoe xe đón tết

>>> Cách ly tại nhà, Văn Thanh hoá ‘nam thần’ khiến NHM không khỏi trầm trồ

Theo dõi Sports442 trên