sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Cầu thủ U22 Việt Nam tập sai, HLV Park yêu cầu dừng tập, nổi cáu 'đánh' học trò

Thứ tư, 23/12/2020 09:46 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Trong buổi tập làm quen sân Cẩm Phả, HLV Park Hang-seo đã thể hiện sự không hài lòng với một số cầu thủ của U22 Việt Nam do chậm hiểu bài.

HLV Park đã trực tiếp chỉ đạo trong buổi tập của U22 Việt Nam và ĐT Việt Nam, buổi tập kéo dài hơn 2 tiếng chiều ngày 22/12 nhằm giúp các cầu thủ làm quen mặt sân. Thầy Park đặc biệt quan tâm đến các cầu thủ U22 Việt Nam khi ông và các trợ lý đích thân hướng dẫn các cầu thủ. Nhà cầm quân người Hàn còn kiểm tra mặt sân rất kỹ để giảm chấn thương cho các tuyển thủ.

hlv park, u22 viet nam, san cam pha
HLV Park tỏ ra không hài lòng với các cầu thủ U22 Việt Nam

HLV Park Hang-seo có phần không hài lòng khi ông phải chỉnh sửa cho các cầu thủ U22 rất nhiều, thậm chí trong buổi tập chiều 22/12, ông Park còn vào tận sân để nhắc nhở cầu thủ khá 'gắt' và tỏ ra tức giận khi một số cầu thủ không hiểu bài.

Một trong những lỗi khiến ông Park khá gay gắt đó là lỗi vị trí, khi các cầu thủ U22 Việt Nam chưa thực hiện đúng yêu cầu. Ông tỏ rõ sự không hài lòng khi lớn tiếng với các cầu thủ trẻ.

Công việc của ông Park ban đầu là ngồi trên ghế quan sát, nhưng việc HLV Park Hang-seo phải xuống sân, cho dừng tập không dưới 1 lần cho thấy ông Park vẫn còn phải làm việc rất nhiều với các cầu thủ U22 Việt Nam. 

U22 Việt Nam sẽ tham dự SEA Games 31 vào cuối năm 2021, HLV người Hàn Quốc vẫn còn gần 1 năm để chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ ngôi vương trên sân nhà.

>>> U22 Việt Nam bất ngờ dẫn trước 1-0 dù chưa thi đấu với ĐTVN

hlv park hang seo khong hai long, that vong
HLV Park Hang-seo tỏ ra không hài lòng với các cầu thủ (Ảnh:Bongda24h)
 hlv park hang seo, viet nam, đtqg, u22 viet nam
HLV Park nhiều dừng buổi tập (Ảnh: Bongda24h)

>>> Nhận định bóng đá ĐTQG vs U22 Việt Nam: Chờ đợi nhân tố mới của thầy Park

Theo dõi Sports442 trên