sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Cầu thủ duy nhất của lứa Công Phượng từng được bầu Đức phá lệ bán đứt là ai?

Thứ bảy, 15/05/2021 13:15 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Bầu Đức từng cho mượn nhiều cầu thủ được đào tạo từ Học viện HAGL JMG nhưng chưa từng bán một học viên nào. Nhưng lần này, Chủ tịch đội bóng HAGL đã phá lệ khi bán đứt Lê Phạm Thành Long.

Gần đây, tin tức về việc cặp đôi Công Phượng, Văn Toàn đã được hỏi mua với giá 4 triệu đô khiến NHM xôn xao. Cụ thể một nhà báo chia sẻ: "Bầu Đức nói rằng 4 triệu đô là không lớn so với khát vọng đưa tất cả các cầu thủ do mình đào tạo ra lên đỉnh cao đồng thời. Và ông muốn các cầu thủ HAGL muốn chinh phục chức vô địch cùng với nhau"

Lê Phạm Thành Long chưa từng thi đấu chính thức cho HAGL.

Để nói về việc mua đứt cầu thủ, chuyện này hoàn toàn có thể xảy ra ở những đội bóng dựa trên lời đề nghị của CLB và mong muốn của cầu thủ. Tuy nhiên, mọi chuyện ở HAGL lại diễn ra theo cách khác. Bầu Đức chưa từng có ý định bán đứt cầu thủ của mình đào tạo nên, đặc biệt là Công Phượng - Văn Toàn. 

Ấy vậy, tính đến thời điểm này, bầu Đức đã 'bán đứt' một cầu thủ duy nhất thuộc khoá Công Phượng là Lê Phạm Thành Long.

Lê Phạm Thành Long là một trong những cầu thủ xuất thân từ khoá I HV HAGL JMG cùng với dàn cầu thủ Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn. Tuy nhiên, sau một năm tập luyện, cầu thủ này đã phải xuống lứa năng khiếu.

Empty
Lê Phạm Thành Long trong màu áo Thanh Hoá FC.

Tính từ khi ra mắt, Lê Phạm Thành Long từng khoác áo nhiều CLB hạng Nhất như Đắk Lắk, Long An và mới đây nhất là thi đấu cho CLB Thanh Hoá FC ở V League. Quyết định của bầu Đức được coi là hợp lý bởi cầu thủ gốc Quảng Ngãi chưa từng khoác áo đội 1 HAGL kể từ năm 2014.

Thanh Hoá đã mua lại bản hợp đồng của Lê Phạm Thành Long và ký hợp đồng 3 năm với cầu thủ này. Việc chấp nhận bán hợp đồng cũng đồng nghĩa với việc bầu Đức chấp nhận bán đi một cầu thủ khoá I HV HAGL JMG. Mặc dù không được ở lại HAGL nhưng Lê Phạm Thành Long lại thi đấu ấn tượng ở đội bóng xứ Thanh, thậm chí tiền lương thưởng của cầu thủ này cũng thuộc top đầu tại đây.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên