sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Bỏ thành thị về 'vùng núi', Ronaldo Việt nam được giao nhiệm vụ quan trọng tại V-League 2021

Thứ tư, 13/01/2021 15:26 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Cựu cầu thủ của TP.HCM đã chính thức cập bến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, tại đây, anh đã được tin tưởng nhận trọng trách thủ quân của đội bóng.

Tiền vệ Trần Phi Sơn đã rời TP HCM sau một mùa giải không mấy thành công tại đội chủ sân Thống Nhất. Ngay sau đó, anh đã rời chón thành thị để về nơi chôn rau cắt rốn và thi đấu cho đội bóng quê hương. Tại đây, anh được đánh giá là một trong những bản hợp đồng chất lượng của HLV Phạm Minh Đức.

Với năng lực của mình, Phi Sơn đã được chọn làm thủ lĩnh của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tài năng và kinh nghiệm của mình. Đây chính là niềm tin của BLĐ đội bóng dành cho một cầu chủ mới gia nhập đội bóng.

Tiền vệ Phi Sơn chia sẻ, anh sẽ không phụ lòng mong đợi của mọi người: “Mùa giải 2021 sắp khởi thanh, Sơn rất háo hức chờ đợi ngày ra mắt Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Phi Sơn cũng hy vọng rằng. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ có thành tích tốt trong mùa giải V-League 2021.”

 tran phi son
Trần Phi Sơn hết duyên với TP.HCM (Ảnh: VNexpress)

Tiền vệ Trần Phi Sơn là sản phẩm của lò đào tạo SLNA. Sau khi hợp đồng giữa anh và đội bóng xứ Nghệ hết hạn, anh đã rời sân Vinh và tìm kiếm vùng đất mới. Anh thi đấu cho CLB TP.HCM từ mùa giải V-League 2018 đến hết 2020.

Việc Ronaldo Việt Nam quay về đội bóng quê hương đã thu hút sự quan tâm của truyền thông cũng như NHM. Với tài năng cũng như bản lĩnh của mình, Phi Sơn sẽ giúp HLV Phạm Minh Đức và đồng đội đạt thành tích cao ở mùa giải sắp tới.

HLHT còn có 5 đội phó là Nguyễn Xuân Hùng, Trần Nhật Minh, Dương Quang Tuấn, Hoàng Ngọc Hào, Trương Trọng Sáng.

Sắp tới, HLHT sẽ chạm trán Than Quảng Ninh trên sân nhà ở trận mở màn V-League 2021. Đây có thể là một trận đấu dễ thở cho HLHT khi Than Quảng Ninh vừa trải qua cuộc khủng hoảng nhân sự sau V-League 2020.

>>>  VIDEO: Bùi Tiến Dũng bắt bóng xuất thần khiến tiền tạo CLB TP.HCM toát mồ hôi

>>>  Rời HAGL để cứu vãn sự nghiệp, “thần đồng” của bầu Đức lại gặp vận đen tại TP.HCM

Theo dõi Sports442 trên