sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Bình phục 90% nhờ trung tâm IRC của Xuân Trường, Tuấn Anh ra sân tập luyện cùng HAGL

Thứ bảy, 10/04/2021 18:38 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Trở về Pleiku sau khi điều trị chấn thương và dự đám hỏi của Xuân Trường, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã trở lại đã có thể ra sân tập cùng Hoàng Anh Gia Lai.

CLB HAGL đã quay trở lại trung tâm Hàm Rồng để tập luyện chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 9 V League 2021. Theo đó, cầu thủ Tuấn Anh đã bình phục và có thể trở lại tập luyện cùng đội bóng. Tuấn Anh đã ngồi ngoài từ vòng 5 V League do có vấn đề với cổ chân.

Việc Tuấn Anh trở lại thật sự là một tin vui với HLV Kiatisuk khi ông gần như đã có mảnh ghép hoàn hảo cho mùa giải này, đặc biệt là trận gặp Hà Nội FC ở vòng 10 V League.

Empty
Tuấn Anh tươi cười tập luyện

Mặc dù chưa bình phục 100% nhưng với sự hướng đẫn của bác sĩ Choi Ju-young tại trung tâm hồi phục của Xuân Trường, cầu thủ HAGL đã có thể tiếp xúc với bóng. Thậm chí, Tuấn Anh còn có mặt trong đám hỏi của Xuân Trường và Nhuệ Giang ở Hà Nội.

HLV Kiatisuk từng nhấn mạnh rằng ông sẽ giữ Tuấn Anh cho HLV Park Hang-seo và chỉ sử dụng tiền vệ này khi khỏi hoàn toàn chấn thương. Tuấn Anh mới thi đấu 2 trận cho HAGL kể từ đầu mà nhưng bộ máy của đội bóng vẫn vận hành trơn tru với tay HLV Kiatisuk và màn trình diễn ấn tượng của Xuân Trường, Kim Dong-su.

Ở vòng đấu tới, HAGL sẽ tiếp đón Nam Định trên sân nhà, với phong độ hiện tại, HAGL là đội bóng được đánh giá cao hơn và nhiều khả năng sẽ giữ vững ngôi vị đầu bảng của mình.

>>> Xuân Trường diện vest bảnh bao, cười hớn hở trong đám hỏi, cô dâu xuất hiện cực thần thái

>>> ng Phượng và HAGL lập kỉ lục khủng trên sân Hoà Xuân tại V League 2021

VIDEO: Xuân Trường bị nhà gái chuốc rượu

Theo dõi Sports442 trên