sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Bị Bùi Hoàng Việt Anh chơi xấu, tiền đạo Ibou Kebe nói một câu khiến Hà Nội 'chết lặng'

Thứ sáu, 02/04/2021 21:48 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Sau khi bị trung vệ của Hà Nội FC đá vào bụng, tiền đạo ngoại Ibou Kebe đã lên mạng bình luận một câu khiến cầu thủ Hà Nội đứng hình

 Trong những phút cuối trận, khi Hà Nội đang bị SHB Đà Nẵng dẫn trước một bàn, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã khiến nhiều NHM bất bình khi có hành vi cực phi thể thao trên sân nhà của SHB Đà Nẵng. Theo đó, tuyển thủ ĐT Việt Nam đã cố tình vung chân đá vào bụng của Ibou Kebe mặc dù tình huống tranh chấp không hề nguy hiểm. Ngay lập tức trọng tài đã cắt còi và cảnh cáo trung vệ Hà Nội bằng một thẻ vàng.

Tình huống đáng lên án của Bùi Hoàng Việt Anh

Ngay lập tức BHL SHB Đà Nẵng đã tỏ ra tức giận và lao ra phản ứng với cầu thủ này. Đội trưởng Văn Quyết đã nhanh chóng có mặt làm dịu tình hình xuống. Sau pha bóng này, Bùi Hoàng Việt Anh đã nhận được cơn mưa gạch đá từ NHM. Mặc dù không chơi xấu, các cầu thủ Hà Nội FC vẫn không thể giành chiến thắng và phải rời sân Hoà Xuân với 0 điểm.

Trong khi NHM liên tục ném đá Bùi Hoàng Việt Anh, tiền đạo ngoại binh SHB Đà Nẵng vẫn tỏ ra rất bình thản, thậm chí còn bao dung với hành động của tuyển thủ Việt Anh. Tuy nhiên, trong lời nói của Ibou người ta vẫn nhận thấy sự châm chọc ở đây.

Ibou vẫn rất vui vì chiến thắng

Đối với hành vi này, Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh chắc chắn sẽ phải nhận án phạt nguội từ VFF. Bởi lẽ, Ban tổ chức giải đang siết chặt đối với các hành vi chơi xấu, phạm lỗi trong thi đấu của các cầu thủ.

Theo dõi Sports442 trên