sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Bầu Đoan cà khịa HLV Kiatisuk, tuyên bố Thanh Hoá không ngán gặp HAGL

Thứ ba, 27/04/2021 14:39 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Chủ tịch Cao Tiến Đoan đầy tự tin trước cuộc chạm trán giữa chủ nhà Thanh Hóa với đội đầu bảng HAGL của Kiatisuk Senamuang tại vòng 11 V.League vào ngày 28/4.

HAGL đã có buổi trao quà từ thiện cho làng trẻ em SOS tại Thanh Hoá. Trước đó, đội bóng phố Núi đã mở buổi đấu giá chiếc áo của Xuân Trường khi ghi bàn thắng siêu phẩm vào lưới Hà Nội FC. Cũng trong buổi trao đổi này, ông bầu Cao Tiến Đoan đại diện CLB Thanh Hoá đến dự buổi từ thiện, ngoài ra HLV Ljupko Petrovic cũng có mặt.

Chủ tịch Thanh Hoá FC đã tuyên bố rằng HLV Kiatisuk và HAGL đã ở trên cao rồi, đội chỉ cần đá cho vui thôi chứ không cần thắng Thanh Hoá đâu. 

Bầu Đoan đang rất tự tin trước cuộc tiếp đón HAGL trên sân nhà bởi lẽ thầy trò HLV Petrovic đang có thành tích tốt với 3 chiến thắng trong 4 trận gần nhất.  Ngoài ra, giới chuyên môn cũng khẳng định Thanh Hoá có đủ sức cản HAGL trên sân nhà.

Screen Shot 2021-04-27 at
Hai cầu thủ đại diện cho CLB Thanh Hoá

Bên phía HAGL có HLV Kiatisuk và BHL tham dự, còn lại các cầu thủ không có mặt, phía Thanh Hoá cử Hoàng Đình Tùng và Nguyễn Minh Tùng tới dự buổi từ thiện. Dẫu vậy, các em nhỏ vẫn tỏ ra thích thú khi được gặp các cầu thủ bóng đá.

Screen Shot 2021-04-27 at 14.33.35

Sau buổi tặng quà, lãnh đạo đội bóng Thanh Hoá và Kiatisuk có những trao đổi vui vẻ trước trận đầu quyết liệt sắp tới. 

Vị chiến lược gia thừa nhận ông chưa từng dự sự kiện cùng đối thủ chỉ 1 ngày trước trận đấu thế này. HLV Kiatisuk và Petrovic cũng là 2 HLV Ngoại hiếm hoi thành công ở V League mùa giải năm nay.

Theo dõi Sports442 trên