sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Zidane khẳng định sẽ không trở thành Sir Alex Ferguson của Real Madrid

Thứ năm, 10/12/2020 09:29 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HLV Zinedine Zidane gạt bỏ khả năng dẫn dắt Real đến hàng thập kỷ như Alex Ferguson từng làm tại Man United.

Trước trận đấu cuối cùng tại vòng bảng Champions League, Real Madrid chỉ đứng ở vị trí thứ 3 và kém đội đầu bảng M'gladbach 1 điểm. Tuy nhiên, với bản lĩnh của mình, thầy trò Zidane đã vượt qua chính đối thủ đến từ nước Đức để ghi tên mình vào vòng knock-out

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Zidane chia sẻ: "Mục tiêu của chúng tôi là vị trí nhất bảng. Chúng tôi đã chơi quá hay, từ những phút đầu tiên tới phút cuối cùng. Tôi nghĩ đó là trận đấu toàn diện nhất mùa này của chúng tôi và có lẽ là trận hay nhất".

real
Real Madrid đã vượt qua vòng bảng Champions League

Khi được hỏi vì sao Real không thường xuyên chơi hay như trước Monchengladbach, chiến lược gia người Pháp phân trần rằng việc duy trì phong độ không hề dễ.

"Từng là cầu thủ và tôi hiểu rất khó để luôn thi đấu với 100% phong độ", Zizou cho biết. "Chúng tôi có nỗ lực, nhưng không phải lúc nào cũng có thể. Không phải lúc nào chúng tôi cũng chơi hay vì có áp lực. Chúng tôi cũng có những trận đấu tuyệt vời khác. Nhưng đúng là chúng tôi luôn biết tiến lên trong những thời khắc khó khăn".

zindine-zidane-sir-alex-ferguson
Zidane không muốn gắn bó lâu dài với Real Madrid

Zidane đang cùng với Real Madrid giành được tất cả những danh hiệu cao quý nhất ở cấp CLB. Chính vì thể huyền thoại người Pháp có vẻ không muốn gắn bó quá lâu với sân Bernabeu:

"Chắc chắn, tôi sẽ không bao giờ trở thành Alex Ferguson của Real. Tôi đã sống ở Tây Ban Nha, ở Madrid một thời gian dài và chỉ muốn kéo thêm một chút. Tôi muốn tận hưởng những gì tôi đang làm.

Tôi không biết sẽ dẫn dắt Real trong bao lâu. Tôi rất may mắn khi được làm việc cho CLB này và muốn ở lại ngay cả trong những khoảnh khắc khó khăn".

Cuối tuần này, Real sẽ đấu derby Madrid với đội đang dẫn đầu La Liga, Atletico. Để rút ngắn khoảng cách kém sáu điểm, trong khi chơi nhiều hơn đối thủ một trận, thầy trò Zidane cần chiến thắng hơn bao giờ hết. "Tôi hy vọng Real sẽ đạt phong độ tốt nhất. Bây giờ chúng tôi sẽ nghỉ ngơi và chuẩn bị thật tốt", Zidane nói.

VIDEO: Kỹ năng thượng thừa của Zinedine Zidane
Theo dõi Sports442 trên