sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Zidane thẳng tay "trảm" những người thừa trước trận gặp Man City

Thứ năm, 06/08/2020 10:16 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HLV Zinedine Zidane đã gọi tên 24 cầu thủ vào thành phần cho chuyến du hành tới Man City ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Trong danh sách này, đáng chú ý không có sự xuất hiện của Gareth Bale. Ngôi sao 31 tuổi không có tên trong danh sách, cũng là thêm một điểm tồi tệ nữa của anh ở mùa giải đầy biến động này. Cầu thủ người xứ Wales hầu như không đóng góp gì cho Madrid trong năm nay, anh chỉ đá chính 1 trong 2 lần ra sân trong 11 vòng đấu cuối từ khi La Liga nối lại sau dịch Covid-19.

skysports-gareth-bale-zinedine-zidane
Bale không có tên trong danh sách đăng ký

Bale gần đây tuyên bố sẽ không rời Real dù bất kỳ lý do gì, tuy nhiên, cũng có thể thấy HLV Zidane đã phát đi thông điệp đủ rõ ràng là sẽ loại bỏ cầu thủ hưởng mức lương 18 triệu euro/năm này ra khỏi kế hoạch vào mùa tới.

Bên cạnh Gareth Bale, thì một cái tên đáng chú ý khác là James Rodriguez cũng không có tên trong đội hình. Cầu thủ người Colombia từ lâu cũng không còn được HLV Zidane tin dùng, với lần cuối cùng xuất hiện trong đội hình là vào ngày 21-6. Một thiếu sót khác là tiền đạo Mariano, người gấn đây được xác định dương tính Covid-19 sau khi trở về từ kỳ nghỉ, và hiện đang trong thời hạn cách ly.

zidane-james-rodriguez
Và James cũng vậy

Tuy nhiên, HLV Zidane vẫn cho phép trung vệ Sergio Ramos sẽ đi cùng đội hình đến Manchester mặc dù cầu thủ này bị treo giò ở trận đấu vào thứ sáu này. Trong quy định, UEFA vẫn cho phép đội trưởng của Madrid vào sân vận động và ở trong phòng thay đồ, chỉ là cấm không thể ngồi trên băng ghế dự bị. Tất nhiên, Ramos cũng sẽ phải được xét nghiệm tương tự với phần còn lại của đội hình.

Real Madrid đã để thua 1-2 ngay trên sân nhà trong trận lượt đi. Tuy nhiên, với thành tích cực khủng của Zidane tại Champions League, mọi thứ vẫn có thể xảy ra ở trận lượt về trên sân Etihad.

Danh sách cầu thủ Real gặp Man City

Thủ môn: Thibaut Courtois, Alphonse Areola, Diego Altube.

Hậu vệ: Dani Carvajal, Eder Militao, Raphael Varane, Nacho Fernandez, Marcelo, Ferland Mendy, Javi Hernandez.

Tiền vệ: Toni Kroos, Luka Modric, Casemiro, Fede Valverde, Isco, Marco Asensio.

Tiền đạo: Eden Hazard, Karim Benzema, Lucas Vazquez, Luka Jovic, Brahim Diaz, Vinicius, Rodrygo Goes.

VIDEO: Kỹ năng thượng thừa của Zinedine Zidane
Theo dõi Sports442 trên