sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Xúc động với lời nhắn của Thành Chung với mẹ trước ngày đối đầu Australia

Thứ năm, 09/09/2021 10:16 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trước trận đấu với Australia, trung vệ Thành Chung đã thể hiện quyết tâm rất lớn dù khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ.

ĐT Việt Nam đã phải nhận thất bại tối thiểu trước Australia ở lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022. Mặc dù vậy, đoàn quân của HLV Park Hang-seo vẫn nhận được rất nhiều lời động viên của người hâm mộ với màn trình diễn đầy quả cảm.

Đặc biệt, với sự thiếu vắng nhiều trụ cột ở hàng phòng ngự, trung vệ Nguyễn Thành Chung đã xin ban huấn luyện để được thi đấu dù chưa bình phục hoàn toàn chấn thương. Cầu thủ của CLB Hà Nội thi đấu lăn xả trong suốt 76 phút trước khi rời sân nhường chỗ cho Thanh Bình.

thanh-chung-aus
Thành Chung đã thi đấu bằng 200% sức lực ở trận gặp Australia

Sau trận đấu, cô Nguyễn Ánh Tuyết, mẹ Thành Chung đã chia sẻ những lời nhắn của Thành Chung khiến người hâm mộ không khỏi xúc động:

"Trước trận Chung gọi điện nói: 'Úc to cao lắm mẹ ạ! Nhưng con sẽ cố gắng đá vì tuyển Việt Nam cần chiến thắng. Đau con cũng đá!'. Chung nói vị trí hậu vệ quan trọng lắm, nếu không đỡ tốt thủng lưới thì chết. Đáng lẽ trận rồi Chung nghỉ nhưng Duy Mạnh bị treo giò, Đình Trọng chấn thương nên cháu xung phong ra sân.

Hôm trước ở trận gặp Úc nhìn là tôi biết, đau quá Chung mới ra thôi chứ cháu lì lắm. Sau trận đến 23 giờ, sau khi ăn cơm về Chung gọi điện báo: 'Con không đau lắm đâu, mẹ đừng lo nhé. Con chỉ bị căng cơ thôi!'. Tính Chung là thế, biết tính tôi hay lo nên có sao cũng không nói ra đâu".

me-thanh-chung
Thành Chung và mẹ

Dù lo lắng cho con trai nhưng mẹ của Thành Chung vẫn luôn tin tưởng vào HLV Park Hang-seo cùng đội ngũ ban huấn luyện của ĐT Việt Nam:

"Thầy Park quan tâm Thành Chung lắm. Thầy hay động viên con để con thêm cố gắng. Tôi biết khi Chung bị đau thầy Park cũng xót lắm. Nhưng sắp tới đội vẫn tập trung ở Hà Nội, có các bác sĩ ở đội tuyển chăm sóc nên tôi cũng an tâm hơn".

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên