sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Xác định trọng tài điều khiển trận Oman - Việt Nam, HLV Park lại lo lắng về VAR

Thứ bảy, 09/10/2021 08:19 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Tổ trọng tài làm làm nhiệm vụ ở trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam có nhiều cái tên quen thuộc với thầy trò HLV Park Hang-seo.

AFC mới đây đã công bố tổ trọng tài làm nhiệm vụ ở trận đấu giữa ĐT Oman vs ĐT Việt Nam. Đáng chú ý, có nhiều cái tên trong tổ trọng tài khá quen thuộc với đội tuyển Việt Nam.

Bắt chính trong trận đấu Việt Nam vs Oman là ông Adham Makhadmeh. Vị "vua áo đen" người Jordan không phải là cái tên quá xa lại với thầy trò HLV Park Hang-seo từng cầm còi trận đội tuyển Việt Nam thắng Đài Bắc Trung Hoa 4-1 vào năm 2016.

1
Trọng tài Mohammad Tumah (người cầm bóng) sẽ cầm còi ở trận Việt Nam đấu Oman

Ngoài ra, mới đây, trọng tài Adham Makhadmeh chính là người phụ trách tổ VAR ở trận Việt Nam thua Ả Rập Xê Út 1-3. Chính trọng tài này đã có tư vấn với trọng tài chính ở tình huống Duy Mạnh để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Sau khi bàn bạc với ông Adham Makhadmeh và xem băng quay chậm, trọng tài chính đã quyết định trao cho Ả Rập Xê Út một quả penalty đồng thời rút thẻ vàng thứ hai, buộc Duy Mạnh phải rời sân từ sớm.

Bên cạnh trọng tài chính, người đảm nhận phòng VAR trận Việt Nam vs Oman là ông Ali Sabah Adday Al Qaysi. Vị vua áo đen người Iraq từng điều khiển trận đấu UAE thắng 3-2 ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 hồi tháng 6 vừa qua.

tt-01-1633682130796265801723
Trọng tài Ali Sabah Adday Al Qaysi bắt chính ở trận UAE vs Việt Nam

Trọng tài Ali Sabah Adday Al Qaysi khi ấy bị các CĐV Việt Nam cho là cầm còi thiếu công tâm khi ưu ái đội tuyển UAE trong hai tình huống liên quan tới penalty.

Với việc cả hai vị trọng tài đều có những tình huống xử nặng tay ĐT Việt Nam thì người hâm mộ có lý do để lo ngại việc đoàn quân của HLV Park Hang-seo tiếp tục gặp bất lợi khi tới thi đấu tại Oman vào tối 12/10 tới.

Xem thêm:

VIDEO: Đức Chinh, Hồng Duy, Xuân Trường đu trend tiktok

Theo dõi Sports442 trên