sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

VPF họp khẩn với các CLB để thống nhất phương án đưa V.League 2021 trở lại

Thứ năm, 01/07/2021 08:45 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Ngày 2/7, VPF cùng lãnh đạo VFF và các CLB sẽ có buổi họp trực tuyến để thống nhất phương án đưa V.League 2021 trở lại.

ĐT Việt Nam đã hoàn thành xong chiến dịch vòng loại thứ 2 của World Cup 2022 và xuất sắc giành được tấm vé vào vòng loại cuối cùng. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục thi đấu vào đầu tháng 9 tới đây. Điều này đặt ra một thách thức không nhỏ trong việc đưa V.League 2021 trở lại.

Hiện tại, VPF đưa ra phương án tạm thời là vòng đấu thứ 13 sẽ tổ chức vào ngày 31/7. Sau đó, các trận đấu của giai đoạn 2 sẽ được tổ chức thi đấu tập trung ở các sân phía Bắc.

vleague-2021-du-kien-thoi-gian-tro-lai-da-tap-trung-2
V.League dự kiến trở lại trong tháng 7

9 sân vận động dự kiến được sử dụng là: Hàng Đẫy, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF, Thanh Trì (Hà Nội), PVF (Hưng Yên), Việt Trì (Phú Thọ), Cẩm Phả (Quảng Ninh), Lạch Tray (Hải Phòng), Thiên Trường (Nam Định), Thanh Hóa (Thanh Hóa).

Tuy nhiên, phương án này vẫn chưa nhận được sự đồng thuận tuyệt đối từ các CLB. Vẫn còn nhiều đội bóng muốn duy trì hình thức thi đấu sân nhà sân khách như cũ. Điều này buộc VPF phải tổ chức một buổi họp để đi đến phương án thống nhất.

viettel-hanoi
VPF tổ chức họp với các CLB

VPF với sự đồng ý của VFF sẽ tổ chức hội thảo theo hình thức trực tuyến vào lúc 9h30 ngày 2/7 tới với sự tham gia của đại diện các CLB chuyên nghiệp Việt Nam cùng lãnh đạo VFF, VPF và Ban Điều hành giải. 

Theo đó, VPF và Ban Điều hành giải sẽ trình bày dự kiến kế hoạch tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Trên cơ sở nghiên cứu kế hoạch, phương án tiếp tục tổ chức các giải đấu từ phía VPF, các CLB sẽ đóng góp ý kiến và bổ sung giải pháp, nhằm chung tay góp sức hoàn thành tốt công tác tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2021 theo đúng kế hoạch. 

Xem thêm:

VIDEO: Công Phượng bị trọng tài từ chối penalty

Theo dõi Sports442 trên