sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

Nỗ lực chuyên nghiệp hóa, V.League sắp có trưởng ban mới với lý lịch ấn tượng

Thứ bảy, 06/03/2021 13:49 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đang tìm kiếm một nhân tố mới cho vị trí trưởng ban tổ chức V.League.

Trong một nỗ lực làm gia tăng sự chuyên nghiệp và tính hiệu quả của giải VĐQG Việt Nam V.League, Ban lãnh đạo công ty VPF đang có kế hoạch bổ nhiệm một người mới cho vị trí Trưởng ban Tổ chức V.League hoặc Tổng giám đốc điều hành của VPF. Một trong những ứng viên sáng giá nhất là ông Benjamin Tan, quốc tịch Singapore.

Hiện tại, ông Benjamin Tan đang giữ chức Trưởng ban cấp phép của LĐBĐ Thái Lan, đồng thời cũng là Phó TGĐ Điều hành Thai League. Chính vì thế, chuyên gia này đang được nhắm đến những vị trí tương tự tại Việt Nam.

benjamin-tan
Ông Benjamin Tan

Nếu ký hợp đồng với vị chuyên gia người Singapore, đây sẽ là bước đột phá rất lớn trong công tác quản lý, điều hành, phát triển các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia của VFF và VPF trong thời gian tới.

Ông Benjamin Tan được xem là người có những quyết định mang tính cách mạng cho sự phát triển của Thai League, góp phần giúp giải đấu này trở nên chuyên nghiệp hàng đầu khu vực Đông Nam Á như hiện nay.

Điều đáng chú ý là ông Benjamin Tan cũng là một chàng rể Việt khi vợ ông từng là cán bộ VFF và hiện đang làm giám sát của AFC. Do đó, khả năng ký thành công hợp đồng với vị chuyện gia này của VPF là tương đối cao.

Suốt những năm qua, V.League luôn hướng đến mục tiêu chuyên nghiệp hóa giải đấu. Tuy nhiên mùa giải nào cũng xảy ra những sự cố từ chuyên môn cho đến vấn đề bên lề. Chính vì vậy, việc có một trưởng ban tổ chức mới là vô cùng cần thiết vào thời điểm này.

Xem thêm:

VIDEO: Hà Nội FC lọt top 10 CLB giá trị nhất ĐNÁ (Nguồn: QPAN)
Theo dõi Sports442 trên