sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Liên tiếp thắng trận, HAGL được "bạn thân" của bầu Đức thưởng ngay nửa tỷ

Thứ hai, 29/03/2021 10:51 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Chiến thắng tưng bừng của của HAGL trước CLB TP.HCM giúp Công Phượng và các đồng đội được thưởng lớn.

HAGL tiếp đón CLB TP.HCM là trận cầu tâm điểm của vòng 6 V.League 2021. Tưởng chừng như sẽ là một cuộc đối đầu hấp dẫn nhưng đội chủ nhà đã không để điều đó xảy ra khi giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Công Phượng, Văn Toàn và Minh Vương là những chủ nhân cho 3 pha lập công của trận đấu này.

Với 3 điểm có được, HAGL tiếp tục giữ vững ngôi vị đầu bảng xếp hạng V.League sau vòng đấu thứ 6. Hiện tại, đội bóng phố Núi đã có trong tay 13 điểm với 4 trận thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua duy nhất 1 trận. Đây là khởi đầu không thể tốt đẹp hơn đối với đoàn quân của HLV Kiatisak Senamuang.

hagl-tphcm-1
HAGL trình diễn phong độ cực ấn tượng

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Công Phượng và các đồng đội, Chủ tịch NutiFood Trần Thanh Hải đã quyết định thưởng nóng ngay sau khi trận đấu kết thúc. Cụ thể, số tiền mà HAGL được thưởng từ bầu Hải là 500 triệu đồng.

Bầu Hải là bạn rất thân của bầu Đức, cũng là một người yêu bóng đá đẹp. Ông cũng là người góp vốn cùng bầu Đức trong chuỗi cà phê ông Bầu. Chính vì vậy, không hề bất ngờ khi vị chủ tịch của Nutifood quyết định "động viên" các cầu thủ ngay sau trận đấu.

hagl-duoc-thuong-nong-sau-chien-thang-truoc-tphcm-1
Bầu Hải (bên trái) thưởng nóng 500 triệu cho HAGL

Trong quá khứ, bầu Hải từng tài trợ hai năm cho HAGL ở V.League (thời điểm bầu Đức nhấc lứa lên giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam và chuyện kinh doanh đang gặp khó khăn), cũng như tạo ra các sân chơi ở U19 - U21 cho lứa Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn,... được cọ xát và phát triển tài năng. 

Sự đóng góp của bầu Hải cho bóng đá nước nhà là rất lớn, như việc mở Học viện bóng đá NutiFood và từng tài trợ cho V.League. 

Các CĐV của HAGL đã lâu lắm rồi mới được tận hưởng niềm vui lớn đến vậy từ đội nhà. Sân Pleiku ngày hôm qua tiếp tục đầy ắp khán giả và nếu tiếp tục phong độ cao này, thầy trò HLV Kiatisak sẽ còn nhận được sự ủng hộ lớn lao hơn nữa từ người hâm mộ.

Xem thêm:

VIDEO: Bầu Đức bất ngờ tìm Lee Nguyễn động viên
Theo dõi Sports442 trên