sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Lê Công Vinh hứa hẹn một dự án "khủng" cùng HLV Calisto trong năm Tân Sửu

Chủ nhật, 14/02/2021 13:41 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau một khoảng thời gian khá lâu không hoạt động bóng đá chuyên nghiệp thì cựu danh thủ Lê Công Vinh đang ấp ủ một dự án đầy hứa hẹn.

Sau khi rời chiếc ghế chủ tịch CLB TP.HCM, Lê Công Vinh gần như biến mất trong những sự kiện của bóng đá chuyên nghiệp. Chân sút số 1 trong lịch sử ĐT Việt Nam dành hầu hết thời gian cho bản thân và gia đình.

Ngoài ra, Công Vinh cũng đầu tư cho học viện bóng đá cộng đồng CV9 nhiều hơn. Học viện này hiện có 3 cơ sở hoạt động với hơn 200 cầu thủ nhí. Trong năm 2020, Công Vinh đã báo tin vui khi có một học viên trúng tuyển vào lò đào tạo trẻ của Bình Dương, bên cạnh đó là nhiều cái tên bộc lộ khả năng vượt trội dù mới 6-8 tuổi.

thuy-tien-cong-vinh-01
Công Vinh chuẩn bị trở lại với bóng đá chuyên nghiệp

Bước sang năm mới Tân Sửu, cựu tiền đạo xứ Nghệ đã bật bí một dự án bóng đá chuyên nghiệp với người hâm mộ: “Có lẽ, tôi sẽ trở lại và lăn lộn với bóng đá chuyên nghiệp nhiều hơn trong năm nay. Tôi dự định cho một dự án “to bự”, một kế hoạch dài hơi mà tôi đã ấp ủ từ lâu lắm rồi”.

“Tôi sẽ chính thức trở lại với bóng đá chuyên nghiệp, xây dựng một đội bóng chuyên nghiệp thực sự. Dự án này của tôi đang dần hình thành và nhận được sự ủng hộ của nhiều người, trong đó có cả HLV Henrique Calisto. Thầy “Tô” còn hứa có thể sẽ sang giúp đỡ tôi trong tương lai. Chắc chắn tôi sẽ có nhiều bất ngờ dành cho mọi người”.

cong-vinh-thuy-tien-tet
Không khí Tết của gia đình Công Vinh

Trong năm vừa qua, gia đình Công Vinh-Thủy Tiên cũng được nhắc đến rất nhiều nhờ những hoạt động từ thiện giúp đỡ bà con miền Trung. Năm nay thì gia đình của cựu tiền đạo này cũng đón Tết tại TP.HCM chứ không trở về quê. 

 “Năm nào nhà tôi cũng phải có mai vàng, hoa vạn thọ, rồi cả nhà cùng chuẩn bị bánh chưng, nấu thịt đông hay thịt kho tàu. Được cùng vợ chuẩn bị những món ăn mang hương vị Bắc lẫn Nam là niềm vui của tôi trong những ngày Tết này”, Công Vinh chia sẻ.

Xem thêm:

VIDEO: Bàn thắng đi vào sử sách của Lê Công Vinh 2008
Theo dõi Sports442 trên