sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Kéo tụt quần cựu sao HAGL, Đình Trọng bị CĐV vào trang cá nhân cà khịa

Thứ tư, 31/03/2021 08:36 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Đình Trọng phải nhận nhiều chỉ trích vì hành động kéo quần Chevaughn Walsh để ngăn chặn tình huống tấn công của đối thủ ở trận đấu thuộc vòng 6 V.League.

Vòng 6 V.League 202, CLB Hà Nội tiếp đón CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh diễn ra trên sân vận động Hàng Đẫy. Đây là trận đấu đánh dấu sự trở lại của Đình Trọng sau chấn thương và trung vệ này được HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng trong hiệp 2. Lập tức, anh để lại dấu ấn với pha kéo quần ngoại binh Chevaughn Walsh của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhằm giảm nhịp tấn công của đội khách. 

Hành động này của Đình Trọng đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều trên khắp các trang mạng xã hội. Thậm chí, nhiều cổ động viên còn kéo vào Facebook cá nhân của Đình Trọng để "cà khịa" về tình huống kéo quần gây tranh cãi.

dinh-trong
CĐM đổ bộ trang cá nhân của Đình Trọng

Có người phê phán rằng "bỏ chơi bẩn đi nhé Trọng", "tuyển thủ Việt Nam mà chơi dơ vậy ai chơi lại Trọng". Có người lại mỉa mai "đá đẹp là đây", "quần này ở đâu may vậy, chất lượng quá". Có fan nhận định trọng tài sai lầm khi bỏ qua pha kéo quần của Đình Trọng.

Dân mạng đùa vui rằng do Chevaughn Walsh "kéo mà không ngã" nên sau đó mới phải ăn thẻ vàng. Thực chất, ngoại binh Hà Tĩnh đã bị trọng tài cảnh cáo do hành vi trả đũa vì vung tay tát Đình Trọng sau khi bị kéo quần.

dinh-trong-clb-ha-noi
Nhiều bình luận "cà khịa"

Trận đấu trên sân Hàng Đẫy với tỉ số 1-1. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã phòng ngự kiên cường nhưng đã phải nhận bàn thua đáng tiếc ở phút 90 và chấp nhận có 1 điểm. Trận hòa cũng giúp Hà Tĩnh thoát khỏi vị trí cuối bảng. Tuy nhiên, thầy trò HLV Phạm Minh Đức mới chỉ giành được 5 điểm sau 6 vòng và quãng đường phía trước của họ vẫn còn rất nhiều khó khăn.

Phía CLB Hà Nội, đội bóng của Đình Trọng vươn lên vị trí thứ 4 với 10 điểm. Điều đáng mừng cho đại diện thủ đô là sự trở lại của tiền vệ Quang Hải và trung vệ Đình Trọng sau chấn thương, dù phong độ của cả hai vẫn cần thời gian để lấy lại.

VIDEO: Bị Đình Trọng kéo tụt quần, Walsh lại ăn thẻ vì trả đũa

Theo dõi Sports442 trên