sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Kiatisak "bơ vơ" ăn Tết tại HAGL, nhớ vợ khi ngắm hoàng hôn

Thứ sáu, 05/02/2021 14:12 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Do việc đi lại và cách ly gặp nhiều bất tiện nên HLV Kiatisak quyết định ăn Tết ở Việt Nam chứ không về Thái Lan.

HAGL là một trong số những CLB cho cầu thủ nghỉ Tết sớm nhất V.League 2021. Ngay sau khi trận đấu gặp Bình Định tại vòng 3 bị hoãn cũng như BTC thông báo hoãn giải từ vòng 4 thì bầu Đức đã xả trại để Công Phượng và các đồng đội trở về quê.

Tuy nhiên, đây sẽ là một cái Tết xa nhà với HLV Kiatisak. Do những quy địch về cách ly nên chiến lược gia người Thái sẽ không thể về nước ăn Tết. Chính vì thế HLV Kiatisak phải ở lại khách sạn của CLB cùng với trợ lý và các ngoại binh.

hlv-kiatisak
HLV Kiatisak sẽ ăn Tết tại HAGL

Trên trang cá nhân của mình, nhà cầm quân 47 tuổi thường xuyên đăng tải những hoạt động cá nhân hàng ngày. Mới đây, HLV Kiatisak chia sẻ đoạn video đứng bên hành lang, nhìn ra toàn cảnh thành phố Pleiku thơ mộng vào lúc hoàng hôn kèm dòng trạng thái: "Buổi tối cảnh đẹp hít thở không khí. Nhớ mẹ @plethailand (tên tài khoản vợ của HLV Kiatisak)".

kiatisak-hagl
Video trên trang cá nhân của HLV Kiatisak

Tại xứ sở chùa vàng Thái Lan, người dân cũng ăn Tết âm lịch 3 ngày giống Việt Nam. Đây không phải là ngày lễ lớn nhất nhưng cũng là dịp để người thân sum họp. Ăn Tết xa nhà hẳn sẽ mang đến cho HLV Kiatisak nhiều xúc cảm lẫn lộn. Dù sao, đây cũng là điều mà ông đã dự đoán từ trước khi nhận lời đến Việt Nam làm việc. 

ngoai-binh-hagl
HLV Kiatisak tập luyện với các ngoại binh

Dù ăn Tết xa nhà nhưng chiến lược gia người Thái cũng không quên nhiệm vụ của mình. HLV Kiatisak cùng các ngoại binh vẫn thường xuyên tập luyện ở Trung tâm Hàm Rồng để tập luyện duy trì thể lực. Dự kiến HAGL sẽ hội quân trở lại vào mùng 4 Tết.

Xem thêm:

VIDEO: HLV Kiatisak ăn cơm một mình trong khách sạn của HAGL
Theo dõi Sports442 trên