sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Công Phượng nổi nóng khi Văn Thanh mắc lỗi trong trận thắng nhọc nhằn của HAGL

Thứ hai, 15/03/2021 09:04 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Dù có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp nhưng màn trình diễn của HAGL trong trận đấu với Bình Định là không thực sự ấn tượng.

HAGL có trận thứ 2 liên tiếp được đá trên sân nhà và đối thủ ở vòng 3 của thầy trò Kiatisak là tân binh Bình Định. Ít ai có thể ngờ rằng, chỉ sau 15 phút của hiệp 1, đội bóng phố Núi đã có được 2 bàn thắng do công của Văn Toàn và tân binh Washington Brandao.

Tuy nhiên, đó lại là khoảng thời gian thi đấu ấn tượng nhất của HAGL bởi những phút sau đó, các học trò của Kiatisak đã thi đấu trùng xuống và để cho Bình Định chơi lấn lướt.

hagl-binh-dinh
Hàng thủ của HAGL chơi thiếu chắc chắn sau khi dẫn bàn

Trong một tình huống thiếu chắc chắn, trung vệ Damir Memovic đã bất cẩn chuyền bóng thẳng vào chân tiền đạo Rimario Gordon. Rất may là tiền đạo của đội khách đã dứt điểm thiếu chính xác khi đối mặt với thủ thành Tuấn Linh.

Pha bóng không an toàn này đã khiến cho Kim Dong-su nổi nóng. Đội trưởng Lương Xuân Trường nhanh chóng giảm nhiệt bằng cách đưa ra lời nhắc nhở cho Memovic. Tuy nhiên, trung vệ người Serbia cho rằng lỗi không hoàn toàn thuộc về mình khi trước đó Văn Thanh đã ham bóng và đưa anh vào thế khó.

xuan-truong-memovic
Xuân Trường nhắc nhở Memovic

Công Phượng là người nhanh chóng hiểu ra vấn đề. Số 10 của HAGL chạy thẳng ra biên và nói rất to như thể đang quát Văn Thanh. Nếu hậu vệ này chơi đơn giản hơn thì đội chủ nhà sẽ không gặp khó trong những tình huống như vậy.

cong_phuong_quat_van_thanh
Công Phượng không hài lòng với Văn Thanh

Trước thái độ quyết liệt từ Công Phượng, Văn Thanh chỉ biết im lặng lắng nghe. Sau đó, cầu thủ sinh năm 1996 đã hạn chế tối đa những tình huống rê bóng mà luân chuyển bóng nhiều hơn. Cùng với đó là những tình huống chồng biên tương đối hiệu quả với Công Phượng.

Dù để Bình Định gỡ lại 1 bàn nhưng chung cuộc HAGL vẫn có được 3 điểm trọn vẹn và vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH với 6 điểm, kém đội đầu bảng SHB Đà Nẵng 3 điểm.

Xem thêm:

VIDEO: Bầu Đức mừng ra mặt khi chứng kiến HAGL thắng trận
Theo dõi Sports442 trên