sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Bùi Tiến Dũng tự chúc mừng sinh nhật bằng thơ và "triết lý sống" đầy sự từng trải

Thứ hai, 01/03/2021 09:37 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau khi nhận được rất nhiều lời chúc mừng sinh nhật từ bạn bè và đồng nghiệp, Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chính thức bước sang tuổi 24 hôm 28/2 vừa qua. Trong dịp sinh nhật của mình thì Bùi Tiến Dũng đã nhận được rất nhiều lời chúc từ bạn bè, đồng nghiệp. Cô bạn gái Dianka cũng dành rất nhiều lời yêu thương cho thủ thành của CLB TP.HCM.

Tối 28/2, đích thân Bùi Tiến Dũng đã tự chúc mừng bản thân trên trang cá nhân. Người gác đền sinh năm 1997 có hẳn một bài thơ kèm theo những lời cảm ơn cũng như triết lý sống của bản thân. 

dung-bui-tien
Bùi Tiến Dũng bước sang tuổi 24

"Ta được sinh ra bởi đất trời

Hoà vào huyết nhục của Mẹ Cha

Sinh ra làm người nơi trần thế

Để lại cho đời dấu ấn son.

24 Tuổi, Mỗi ngày tôi đều biết ơn cuộc đời này vì đã cho tôi những trải nghiệm quý giá để trưởng thành. Cảm ơn đã ban cho tôi những khó khăn để tôi có cơ hội mạnh mẽ, cảm ơn đã cho tôi một gia đình ấm áp và sẻ chia, cảm ơn đã cho tôi những người bạn những người anh em tri kỷ và tình yêu thương chân thành của mọi người.

dung-gon
Bài đăng trên trang cá nhân của Bùi Tiến Dũng

Mỗi chúng ta đều tìm kiếm thành công và sự giàu có,chỉ là trong quá trình tìm kiếm đừng quên đi Cảm nhận cuộc sống, biết ơn cuộc đời, đừng bỏ quên mất nhưng người vẫn luôn bên bạn. Luôn căn dặn bản thân để luôn biết ơn và trân trọng cuộc sống này."

Cảm ơn tất cả những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho Dũng ngày hôm nay. Cầu chúc cho mọi người luôn vui vẻ thành công và hạnh phúc."

24 tuổi, Bùi Tiến Dũng đã có một gia tài đáng mơ ước tuy nhiên điều mà thủ thành này cần phải làm là sớm lấy lại phong độ, lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

VIDEO: Quang Hải, Văn Hậu chúc mừng sinh nhật Bùi Tiến Dũng
Theo dõi Sports442 trên