sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

VIDEO: Cầu thủ Philippines solo qua 6 người ghi bàn ở Bundesliga, được tυng hô như Messi

Thứ ba, 24/08/2021 09:27 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Gerrit Holtmann, cầu thủ của Philippines đã ghi bàn trong trận thắng 2-0 của Bochum trước Mainz và được so sánh với Lionel Messi.

Vòng 2 Bundesliga, Bochum đã giành thắng lợi 2-0 trên sân nhà trước Mainz. Các pha lập công của Gerrit Holtmann và Sebastian Polter đã mang về chiến thắng cho Bochum. Bàn thắng ấn tượng nhất trận đấu này chính là pha mở tỉ số của Gerrit Holtmann, cầu thủ người Phillippines.

Theo thống kê của trang chủ Bundesliga, Gerrit Holtmann ít nhất đã đi bóng vượt qua 6 cầu thủ đối phương trước khi anh ghi bàn mở tỉ số. Ước tính quãng đường đi bóng của Holtmann tới khi anh ghi bàn là 57m.

Đây là bàn thắng vô cùng ấn tượng và khiến báo chí Đức phải ngợi ca Holtmann. Tờ Sueddeutsche Zeitung của Đức gọi đây là “Pha solo của năm”.

“Bochum đã đánh bại Mainz với tỉ số 2-0 trong trận đấu đầu tiên của họ trên sân nhà ở Bundesliga sau hơn 11 năm. Trong đó Gerrit Holtmann nổi bật với một pha đi bóng và ghi bàn kiểu Messi”, tờ Sueddeutsche Zeitung nhận xét.Tờ Frankfurter Rundschau cho biết lúc này, Holtmann đã được gọi với biệt danh “Messi của vùng Ruhr”.

Theo dõi Sports442 trên