sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Sau vụ Hoàng Thịnh, VFF kỷ luật mạnh tay những hành vi thô bạo tại vòng 6 V.League

Thứ tư, 31/03/2021 10:58 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Ban kỷ luật của VFF mới đây đã đưa ra án phạt cho những hành vi bạo lực sân cỏ của các cầu thủ tại vòng 6 V.League.

Sau pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh với Đỗ Hùng Dũng tại vòng 5 V.League trên sân Thống Nhất, VFF đã vô cùng cảnh giác với những trường hợp cố tính triệt hạ đối phương.

Mặc dù vậy, vòng đấu thứ 6 vẫn chứng kiến nhiều pha phạm lỗi ác ý của các cầu thủ. Trên sân Thanh Hóa, trong cuộc tiếp đón đội khách SHB Đà Nẵng, tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã có pha tranh chấp vô cùng nguy hiểm với thủ môn Tuấn Mạnh. Rất may là thủ môn của ĐT Việt Nam không gặp chấn thương nghiêm trọng.

samson-tuan-manh
Tình huống phạm lỗi nguy hiểm của Hoàng Vũ Samson

Một tình huống khác diễn ra trên sân Thống Nhất trong cuộc đối đầu giữa Sài Gòn FC và CLB Nam Định. Cầu thủ Phan Thế Hưng của đội khách đã có hành vi đạp thẳng vào đầu gối của Công Thành bên phía Sài Gòn FC. Tình huống rất nguy hiểm nhưng trọng tài chính lại không cho rằng đó là một pha phạm lỗi. Chính Công Thành sau đó đã phải chia sẻ pha bóng này trên trang cá nhân.

cong-thanh-sai-gon
Công Thành bức xúc trên trang cá nhân

Sau khi vòng đấu thứ 6 kết thúc, ban kỷ luật của VFF đã làm việc và đưa ra án phạt với Hoàng Vũ Samson và Phan Thế Hưng. Theo đó, mức phạt của hai cầu thủ này là như nhau. Cụ thể.

Hoàng Vũ Samson bị phạt 15 triệu đồng + treo giò 3 trận do hành vi phạm lỗi đối với thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh (SHB Đà Nẵng). Phan Thế Hưng (Nam Định) bị phạt 15 triệu đồng + treo giò 3 trận do hành vi phạm lỗi đối với Nguyễn Công Thành (Sài Gòn).

Riêng với Hoàng Vũ Samson, nhiều khả năng tiền đạo này còn phải nhận án phạt nội bộ từ CLB Thanh Hóa. Đây sẽ là tổn thất không nhỏ với đội bóng xứ Thanh, nhất là khi thầy trò HLV Petrovic đang ngụp lặn ở vị trí cuối cùng trên BXH V.League.

Xem thêm:

VIDEO: Samson chơi tiểu xảo khiến hậu vệ Quảng Ninh khâu 3 mũi
Theo dõi Sports442 trên