sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Tiền đạo ĐT Việt Nam ghi bàn liên tục nhưng thầy Park vẫn chưa thể vui

Chủ nhật, 11/04/2021 09:35 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Văn Toàn và Tiến Linh đang là hai tiền đạo chơi rất ấn tượng tại V.League nhưng điều đó chưa thể giúp thầy Park bớt lo lắng.

Vòng đấu thứ 8 V.League 2021 chứng kiến phong độ thăng hoa của Văn Toàn và Tiến Linh. Trong khi Văn Toàn có siêu phẩm sút xa vào lưới Đà Nẵng thì Tiến Linh rực sáng với cú hat-trick giúp Bình Dương vượt qua Nam Định. Cả hai đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 5 bàn thắng.

Công Phượng với 3 bàn thắng, dù có phần lép vế hơn so với hai người đồng đội trên tuyển nhưng cũng đang trình diễn một phong độ vô cùng thuyết phục kể từ khi V.League 2021 khởi tranh.  Quan trọng hơn, dưới sự dẫn dắt của Kiatisak, cả Công Phương lẫn Văn Toàn đang cho thấy một sự tự tin đáng kinh ngạc.

sieu-ho-cong-Vietnam9.net-Van-Toan-va-Cong-Phuong-sap-don-chao-mot-dan-em-tam-co-trong-tuong-lai-780x470
Công Phượng, Văn Toàn đang thi đấu ấn tượng

Với phong độ này, người hâm mộ hy vọng Văn Toàn sẽ có thể chấm dứt cơn khát bàn thắng trên tuyển trong đợt tập trung sắp tới. Trong khi đó, Công Phượng và Tiến Linh với sự ổn định của mình trên tuyển lại đang thăng hoa ở CLB sẽ là những sự lựa chọn tuyệt vời cho HLV Park Hang Seo tại vòng loại World Cup.

Tuy nhiên, sự tỏa sáng tại CLB của những cầu thủ này đang có sự hỗ trợ không nhỏ từ những ngoại binh. Điều này khiến cho HLV Park Hang-seo không khỏi lo lắng về khả năng tỏa sáng khi lên tuyển của Văn Toàn, Công Phượng hay Tiến Linh.

Tien-Linh-Binh-Duong
Tiến Linh cũng thăng hoa

Brandao của HAGL cho đến lúc này đã có tới 4 đường kiến tạo cho Văn Toàn và Công Phượng lập công. Tiến Linh cũng có hai trợ thủ đắc lực là Pape Omar và Victor Mansaray. Nói vậy để thấy tầm quan trọng rất lớn của những cầu thủ ngoại.

Điều đáng nói hơn, HLV Park Hang-seo đang đau đầu vì sự vắng mặt của những tiền vệ chất lượng nhất là Hùng Dũng và thậm chí là cả Tuấn Anh. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã triệu tập Tuấn Anh về Hà Nội đã điều trị dứt điểm chấn thương bởi ông không muốn mất thêm những nhân tố quan trọng cho mục tiêu sắp tới.

Rõ ràng, khi nhìn vào những màn tỏa sáng của những chân sút nội thì HLV Park Hang Seo sẽ vừa mừng vừa lo. Bởi vị HLV người Hàn Quốc còn rất nhiều thứ phải toan tính nếu muốn giúp ĐT Việt Nam đạt thành tích tốt ở vòng loại World Cup vào tháng 6 tới đây.

Xem thêm:

VIDEO: Công Phượng thực hiện thành công quả 11m

Theo dõi Sports442 trên