sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Văn Hậu và Quang Hải tiếp bước Văn Toàn với nghĩa cử cao đẹp

Thứ sáu, 28/08/2020 19:32 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Văn Hậu, Quang Hải và Đức Chiến... đại diện cầu thủ Việt Nam cùng các cổ động viên trao tặng tiền và vật phẩm hỗ trợ cho Hải Dương phòng chống dịch COVID-19.

Hồi đầu tháng 8 vừa qua, các ngôi sao bóng đá Việt Nam trong đó có Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng, Hà Đức Chinh cùng bạn bè, người quen mới đây đã trực tiếp gửi 300 triệu đồng tới UBMTTQ Việt Nam Quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng để giúp địa phương này chống dịch Covid-19.

Và mới đây, Văn Hậu và các đồng đội tiếp tục có một hành động đẹp trong mùa dịch Covid-19 khi trao tặng những vật phẩm thiết yếu cho Bệnh viên đa khoa Hải Dương để phục vụ công tác phòng chống dịch lại đại dịch toàn cầu này.

Sáng ngày 28/6, Văn Hậu, Quang Hải (Hà Nội) và Đức Chiến (Viettel) đã đại diện trao tặng những vật phẩm thiết yếu cho Bệnh viên đa khoa Hải Dương để phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19.

van-hau-quang-hai

Thông qua số tiền đấu giá chiếc áo đấu dự SEA Games 30 của Văn Hậu cùng tấm lòng hảo tâm của các Mạnh Thường Quân, Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương đã nhận được vật phẩm bao gồm khẩu trang y tế, đồ bảo hộ, nước rửa tay tương đương khoảng 200 triệu đồng.

Chia sẻ trong buổi trao tặng, Văn Hậu cũng cho biết: “Sau mỗi giải đấu, tôi thường xin chữ ký của toàn đội trên áo đấu để giữ làm kỷ niệm. Nhưng hiện tại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều địa phương trong đó có Hải Dương đang gặp khó khăn và cần sự hỗ trợ. Xuất phát từ điều này, tôi quyết định bán đấu giá chiếc áo đấu SEA Games 30 để quyên góp, cùng chung tay chống dịch”.

Hành động đẹp của các cầu thủ trẻ bóng đá Việt Nam xứng đáng được tôn vinh. Mới đây, tiền đạo Văn Toàn cũng đã bán đấu giá chiếc đấu tại vòng loại World Cup để hỗ trợ cho Hải Dương. Số tiền mà anh thu về từ hoạt động này lên tới 300 triệu đồng. 

Xem thêm:

>> Bùi Tiến Dũng gạ gẫm đồng đội nhuộm tóc

>> CĐV Real yêu cầu Hazard giảm cân

>> Jose Mourinho quyết định học tiếng Hàn

VIDEO: Quế Ngọc Hải đòi quà HLV Park Hang Seo và cái kết
Theo dõi Sports442 trên