sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Huyền thoại Hà Lan: "Van de Beek đã sai lầm khi đến MU"

Thứ hai, 26/10/2020 09:38 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Được kỳ vọng rất nhiều nhưng đến thời điểm hiện tại, Donny Van de Beek vẫn chưa có nhiều cơ hội ra sân trong màu áo MU.

Mùa hè vừa qua, MU không chi quá nhiều tiền để chiêu mộ các tân binh. Cầu thủ đắt giá nhất ở kỳ chuyển nhượng vừa rồi của Quỷ đỏ là cầu thủ người Hà Lan Donny Van de Beek. BLĐ của MU đã phải chi ra 40 triệu Euro để có được tiền vệ của Ajax Ngôi sao sinh năm 1997 là một trong những tân binh nhận được nhiều sự kỳ vọng của NHM Quỷ đỏ.

Sau màn ra mắt ấn tượng với bàn thắng vào lưới của Crystal Palace tại vòng 2 Ngoại hạng Anh, những tưởng anh sẽ được sử dụng đều đặn, song thực tế không phải như vậy. Van de Beek không phải là cái tên được Ole Gunnar Solskjaer nghĩ đến khi đăng ký đội hình chính thức. Cầu thủ 23 tuổi liên tiếp phải ngồi dự bị và chỉ được vào sân ở những phút cuối của trận đấu.

van-de-beek-mu
Bản hợp đồng đắt giá nhất mùa hè của MU

Thậm chí ở cuộc đối đầu với Chelsea vừa qua cựu sao Ajax còn không được ra sân một phút nào. Chính điều này đang khiến rất nhiều người đặt ra nghi vấn: "MU mua Van de Beek để làm gì?"

Huyền thoại bóng đá Hà Lan Marco van Basten tỏ ra thất vọng khi Van de Beek không được trọng dụng ở MU, ông nói: "Là một tiền vệ đã chứng tỏ khả năng, cậu ấy cần được đá chính mỗi tuần. Tình hình hiện tại của cậu ấy ở MU khiến tôi không hài lòng".

sight-of-donny-van-de-beek-sat-on-the-bench
Van de Beek chưa có cơ hội thể hiện ở MU

"Van de Beek được sử dụng quá ít. Tôi biết cậu ấy vẫn đang kiên nhẫn. Nhưng khi bạn đã là 1 tiền vệ có tên tuổi thì phải xem xét cơ hội ra sân trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng chuyển nhượng. Cậu ấy đã mắc sai lầm, đáng lẽ ra cậu ấy không nên đến MU".

Người cũ MU, Gary Neville đã chỉ trích HLV Ole Gunnar Solskjaer vì không trao cơ hội cho Van de Beek, ông nói thêm: "Tôi tự hỏi là BLĐ mua cậu ấy để làm gì? MU bỏ ra 40 triệu euro cho một cầu thủ, nhưng lại không trao cơ hội ra sân cho cậu ấy. Đây là thương vụ thực sự khó hiểu".

Xem thêm:

VIDEO: Van de Beek xoay người loại 2 cầu thủ
Theo dõi Sports442 trên