sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

U22 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với đối thủ "nặng ký"

Thứ tư, 26/08/2020 14:38 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Chiều 27/8 U22 Việt Nam sẽ có trận đấu tập cuối cùng của U22 Việt Nam ở đợt tập trung này. Đây cũng là trận giao hữu duy nhất của thầy trò HLV Park.

Mới đây, LĐBĐ Việt Nam VFF đã gửi công văn mời CLB Viettel tổ chức 1 trận đấu giao hữu với các cầu thủ U22 Việt Nam. Mục đích của trận đấu này là để tăng cường chuyên môn thi đấu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm cho các cầu thủ trẻ trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 31 vào cuối năm sau tại Việt Nam. 

Trước đó, U22 Việt Nam đã có các trận đá tập nội bộ hôm 21/8 và 24/8. Theo kế hoạch ban đầu, trận đấu hôm 27/8 cũng là đá tập nội bộ. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo và ban huấn luyện đã thay đổi kế hoạch. Ông Park muốn tìm một đối thủ giao hữu để tăng tính thực chiến cho U22 Việt Nam.

u22-viet-nam
U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với CLB Viettel

Qua hai trận đấu tập, HLV người Hàn Quốc đã thu được nhiều điều bổ ích về tình hình lực lượng của đội U22. Nhiều cầu thủ trẻ như Đặng Văn Lắm, Nguyễn Hai Long, Bùi Hoàng Việt Anh... đã thể hiện được năng lực, đem tới hy vọng cho chặng đường phía trước của đội tuyển.

Tháng 7/2019, U22 Việt Nam từng đá giao hữu với CLB Viettel tại PVF trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games. Ở trận đấu đó, thầy trò HLV Park Hang-seo đã giành thắng lợi 2-0.

Trận đấu giao hữu với U22 Việt nam và CLB Viettel dự kiến sẽ được tổ chức vào lúc 17h00 chiều mai 27/8 tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ của PVF.

u22-viet-nam
Đây là trận đấu cuối cùng trong đợt tập trung của U22 Việt Nam

Ba cái tên chắc chắn vắng mặt ở trận gặp CLB Viettel là Lê Minh Bình, Trương Tiến Anh và Nguyễn Trần Việt Cường. Họ đều gặp chấn thương ở các mức độ khác nhau, không kịp bình phục cho ngày mai. Trong số này, trường hợp của Tiến Anh đáng tiếc hơn cả. Anh sẽ không thể ra sân khi U22 Việt Nam đối đầu CLB chủ quản của mình.

Đây cũng sẽ là hoạt động cuối cùng của U22 Việt Nam ở đợt tập trung lần này. Sau trận đấu, U22 Việt Nam sẽ kết thúc đợt tập trung và trả các cầu thủ về CLB. 

Xem thêm:

>> Thầy Park được trao tặng Huân chương Lao động

>>"Văn Hậu phải là biểu tượng của U22 Việt Nam"

>> Sao trẻ HAGL kết thúc sớm đợt tập trung cùng U22 Việt Nam

VIDEO: Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng hóa lá chắn thép khi được xếp đá trung vệ
Theo dõi Sports442 trên