sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

U22 Việt Nam chốt danh sách đi UAE tập huấn: HAGL chỉ còn 1 người

Thứ năm, 07/10/2021 14:27 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

U22 Việt Nam đã chốt danh sách đi UAE tập huấn chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022, những cái tên bị loại đều rất đáng chú ý.

Sáng ngày 7/10, U22 Việt Nam đã tiến hành rút gọn danh sách để lên đường sang UAE. Trợ lý Kim Han Yoon đã đưa ra quyết định nhân sự tương đối bất ngờ. Theo đó, 5 cái tên phải chia tay U22 Việt Nam đa phần là những cầu thủ giỏi.

Có thể kể đến như Lê Minh Bình (HAGL), Phạm Văn Luân (Sài Gòn FC), Huỳnh Công Đến (SHB Đà Nẵng), Trần Liêm Điều và Hoàng Xuân Tân (Nam Định).

Lê Minh Bình là cái tên để lại nhiều tiếc nuối. Cầu thủ thi đấu cho Bà Rịa - Vũng Tàu theo dạng cho mượn từ HAGL thường xuyên được triệu tập lên U19 và U23 Việt Nam trong 4 năm trở lại đây. Anh là mẫu cầu thủ có tốc độ và kỹ năng dứt điểm rất tốt.

Le_Minh_Binh_U22
Lê Minh Bình bị loại

Với việc Lê Minh Bình bị loại thì HAGL chỉ còn một cái tên trong danh sách đi UAE tập huấn đó là Trần Bảo Toàn. Bên cạnh Minh Bình, Hoàng Xuân Tân của Nam Định cũng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi bị loại. Mùa giải 2020, Hoàng Xuân Tân chỉ ra sân 7/18 vòng, thi đấu tổng cộng 244 phút.

Đến mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 2001 thi đấu ở cả 12 lượt trận với 1080 phút, gấp gần 5 lần so với năm ngoái. Xuân Tân là cầu thủ hiếm hoi của U22 Việt Nam được thi đấu thường xuyên tại V.League.

U22 Việt Nam sẽ có khoảng 2 tuần tập huấn tại UAE trước khi sang Kyryzstan để thi đấu vòng loại U23 châu Á 2022.

Danh sách U22 Việt Nam đi UAE tập huấn:

Thủ môn: Quan Văn Chuẩn (Phú Thọ), Trịnh Xuân Hoàng (Thanh Hoá).

Hậu vệ: Đặng Văn Tới (Hà Nội), Nguyễn Văn Minh (Hải Phòng), Trần Văn Công (HLHT), Liễu Quang Vinh (SHB Đà Nẵng), Mai Sỹ Hoàng (SLNA), Đoàn Anh Việt (Quảng Ninh), Cao Trần Hoàng Hùng (Viettel).

Tiền vệ: Lê Văn Đô (SHB Đà Nẵng), Trần Bảo Toàn (HAGL), Mai Xuân Quyết (Nam Định), Nguyễn Văn Việt (SLNA), Nguyễn Hai Long (Hà Nội), Nguyễn Trọng Long (TP.HCM), Nguyễn Hữu Thắng (Viettel).

Tiền đạo: Nguyễn Trần Việt Cường (Bình Dương), Trần Văn Đạt (CAND), Lê Xuân Tú (Hà Nội), Hồ Thanh Minh (Huế), Nhâm Mạnh Dũng (Viettel).

Xem thêm:

VIDEO: Hoàng Xuân Tân lập siêu phẩm vào lưới HAGL

Theo dõi Sports442 trên