sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Trực tiếp Saudi Arabia vs Đức 25/7: Cần một chiến thắng

Chủ nhật, 25/07/2021 16:28 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trực tiếp Saudi Arabia vs Đức 18h30 ngày 25/7, Olympic Tokyo 2021: Cả hai đội đều rất cần 3 điểm để nuôi hy vọng đi tiếp.

Trực tiếp Saudi Arabia vs Đức – Olympic Tokyo 2021

18h30 ngày 25//7 | SVĐ: Nissan Stadium

Đội hình dự kiến

Saudi Arabia: Al Yami; Abdul Hamid, Al-Amri, Al-Hindi, Al-Shahrani; Al-Hassan, Al-Faraj; Yahya, Al-Najei, Al-Dawsari; Al-Hamdan

Đức: Muller; Henrichs, Torunarigha, Uduokhai, Raum; Maier, Stach, Ache; Amiri, Kruse, Richter

 

Nhận định trước trận

Trong ngày ra quân, ĐT Olympic Đức đã phải nhận một thất bại đáng quên trước Olympic Brazil, chẳng những thế, đoàn quân của HLV Stefan Kuntz còn phải chịu tổn thất về lực lượng khi tiền vệ Maximilian Arnold phải nhận một thẻ đỏ rời sân. Mang đến Thế vận hội lần này một đội hình được đánh giá khá cao, dẫu vậy Đức lại đang cho thấy những dấu hiệu đáng lo và đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng.

truc-tiep-saudi-arabia-vs-duc-25-7-can-mot-chien-thang

Về phía Saudi Arabia, đội bóng của HLV Saad Al-Shehri đã có một trận đấu sòng phẳng trước Bờ Biển Ngà trong ngày ra quân và suýt chút nữa đã có thể cầm chân đại diện tới từ châu Phi. Tại bảng D, Saudi Arabia được đánh giá là đội bóng yếu thế nhất, tuy nhiên với những gì các cầu thủ đã thể hiện ở trận ra quân, đội bóng này hoàn toàn có thể gây bất ngờ trước những ông lớn.

Theo dõi Sports442 trên